Trao giải cuộc thi Tìm hiểu cuộc đời, thân thế và sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng

17/08/2018 16:09

Ngày 17/8, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cuộc thi tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Người (20/8/1888-20/8/2018).

Qua 1 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 212 bài viết của cán bộ, đảng viên đến từ 28 Chi, Đảng bộ trực thuộc. Trong đó, có nhiều bài được trình bày công phu, cách thể hiện phong phú, nội dung sâu sắc, cô đọng và khai thác ở nhiều khía cạnh quan trọng về cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến của Bác Tôn đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương, đất nước. Các tác giả đều thể hiện tình cảm trân trọng đối với Bác Tôn; việc học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, đơn vị và trong cuộc sống hằng ngày; giải pháp cụ thể để thời gian tới để góp phần cây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh, Đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch, quê hương Long Xuyên ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, hiện đại, xứng đáng là quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng .

Kết quả, đồng chí Võ Liên Thanh, đảng viên đảng bộ Công an thành phố xuất sắc đạt giải nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhì, 03 giải Ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh có bài thi xuất sắc trong Cuộc thi Tìm hiểu cuộc đời, thân thế và sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Ngọc Diễm – Văn Thêm

Viết bình luận mới