Thêm sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi

12/04/2021 08:04

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo vừa triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi vẽ tranh dành cho học sinh tỉnh An Giang lần thứ XII năm 2021, với chủ đề “Thế giới quanh em”.

 

 

Thêm sân chơi cho các thiếu nhi thể hiện tài năng

Đối tượng dự thi là học sinh từ mẫu giáo đến lớp 9 trên địa bàn tỉnh được chia làm 3 nhóm, gồm: nhóm A (từ mẫu giáo đến lớp 2), nhóm B (từ lớp 3 đến lớp 5), nhóm C (từ lớp 6 đến lớp 9). Mỗi thí sinh được phép dự thi 1 tác phẩm tranh vẽ (cho mỗi vòng thi). Hội thi cấp trường sẽ diễn ra vào tháng 6, hội thi cấp huyện vào tháng 7; tổ chức chấm chọn cấp tỉnh tháng 8. Tùy diễn biến tình hình dịch bệnh COVID-19, Ban Tổ chức sẽ chọn hình thức, thời gian, địa điểm tổ chức phù hợp và sẽ có thông báo bằng văn bản gửi đến các đơn vị liên quan.

Thông qua tác phẩm dự thi, thí sinh thể hiện góc nhìn đa dạng về cuộc sống; bằng sự sáng tạo và năng khiếu của bản thân, các em có thể bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm của mình về quê hương đất nước, gia đình, trường lớp, thầy cô, bạn bè, mọi người xung quanh và ước mơ về một tương lai tốt đẹp không có rác thải, không có vấn nạn bạo lực và xâm hại trẻ em…

Nguồn: baoangiang.com.vn