Tập trung mọi nguồn lực để công tác phòng, chống buôn lậu có hiệu quả cao

15/08/2018 09:14

Chiều ngày 14/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng, Trưởng Ban chỉ đạo 389 tỉnh chủ trì hội nghị đánh gía công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2018 và gặp gỡ với các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng, Trưởng Ban chỉ đạo 389 tỉnh An Giang, yêu cầu: “Trong thời gian tới các ngành, các cấp tỉnh An Giang cần tập trung mọi nguồn lực để công tác phòng, chống buôn lậu có hiệu quả cao. Riêng Ban Chỉ đạo 389 khu vực biên giới có kế hoạch đấu tranh đối với 02 mặt hàng trọng điểm là thuốc lá điếu ngoại và đường cát Thái Lan, kiên quyết đấu tranh triệt xóa không để phát sinh điểm nóng trên địa bàn; kịp thời phát hiện khen thưởng những tập thể, cá nhân đấu tranh có hiệu quả trong công tác phòng, chống buôn lậu. Đồng thời, phản ánh, xử lý những trường hợp vi phạm. Tăng cường công tác huấn luyện nghiệp vụ cho các lực lượng chống buôn lậu, đặc biệt chú trọng kỹ năng trong mùa nước nổi, nâng cao chất lượng của thuốc lá, đường trong nước và xem xét giá thành phù hợp để “cạnh tranh” với hàng lậu. Cán bộ phải “giữ mình” và hoàn thành nhiệm vụ bằng tâm huyết, trách nhiệm”.

Dịp này, Ban chỉ đạo Quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả trao tặng Bằng khen cho 05 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng gian, hàng giả.

Huỳnh Lộc

Viết bình luận mới