PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN THANH BÌNH CHÚC TẾT CHÙA KHMER TẠI XÃ CHÂU LĂNG VÀ LƯƠNG PHI

10/04/2019 15:37

Sáng nay 10-4, tại huyện Tri Tôn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Cholchnamthmay Chùa Krăng Krốch, xã Châu Lăng và Chùa Sà Lôn xã Lương Phi.

Tại nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gởi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, chư tăng, phật tử và đồng bào dân tộc Khmer. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong những năm qua, đời sống đồng bào dân tộc có nhiều khởi sắc, kinh tế gia đình các hộ là người dân tộc khmer có bước phát triển ổn định, tình hình kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn tỉnh An Giang được giữ vững, trong đó có sự đóng góp của đồng bào khmer. Qua đó, mong muốn các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, chư tăng, phật tử và đồng bào Khmer luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, làm tròn nghĩa vụ của người công dân; chung sức, chung lòng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chăm lo sản xuất, xóa đói giảm nghèo, từng bước ổn định đời sống và chung tay xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Dịp này, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã trao tặng 100 phần quà cho bà con nghèo, gia đình chính sách là người dân tộc khmer của hai xã Chău Lăng và Lương Phi, giúp bà con có thêm điều kiện vui đón tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây đầm ấm và hạnh phúc.

Cẩm Vân

 
Viết bình luận mới