Họp mặt đồng hương An Giang tại thành phố Hồ Chí Minh

16/02/2019 15:43

Ngày 16/02, tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng, thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức họp mặt đồng hương An Giang năm 2019. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh cùng các Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình, Trần Anh Thư đến dự.

Trong không khí những ngày đầu năm Kỷ Hợi năm 2019, những người con quê hương An Giang đã vui mừng họp mặt cùng nhau chia sẽ những niềm vui công việc, đồng thời thăm hỏi sức khỏe và đông viên giúp đỡ nhau phấn đấu thành công hơn trong cuộc sống.

    Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh thông tin tới các đồng hương những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa - giáo dục; quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm qua, nhất là thời cơ, vận hội của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội trong tương lai, phấn đấu An Giang là một trong những tỉnh phát triển nhanh, mạnh, bền vững.  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của hội đồng hương An Giang tại thành phố Hồ Chí Minh cho sự phát triển của tỉnh. Mong muốn trong thời gian tới, Hội sẽ là cầu nối gắn kết những người con quê hương An Giang tại thành phố với quê hương An Giang, đóng góp công sức và trí tuệ để xây dựng quê hương An Giang ngày một phát triển.

Dịp này, Lãnh đạo tỉnh An Giang đã trao tặng nhiều bằng khen và logo của tỉnh cho các tập thể và cá nhân Hội đồng hương An Giang tại thành phố Hồ chí Minh có nhiều đóng góp cho tỉnh nhà; trao tặng khánh mừng thọ cho các cụ lớn tuổi của Hội và trao tặng học bổng các các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại thành phố Hồ Chí minh.                             

Nguyễn Hậu

 
Viết bình luận mới