HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN AN GIANG TỔ CHỨC BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ

17/05/2020 07:11

Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “Tình cảm của Bác Hồ dành cho phụ nữ”.

Gần 150 đồng chí là cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh cùng nhau ôn lại thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam; những tình cảm của Bác Hồ dành cho phụ nữ.

Trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Bác không chỉ quan tâm đến sự nghiệp giải phóng phụ nữ mà còn nhìn thấy sức mạnh to lớn của họ đối với cách mạng và Bác cũng là người tiếp thêm sức mạnh cho chị em vùng dậy đấu tranh, giành độc lập dân tộc. Bác nhắc nhở Đảng, Chính phủ và các cấp, các ngành phải đặc biệt chú ý, cất nhắc phụ nữ vào đúng những vị trí, chức vụ phù hợp với khả năng để chị em có điều kiện phát huy năng lực của mình.

Thông qua buổi báo cáo chuyên đề thể hiện lòng thành kính tưởng nhớ, tri ân sâu sắc của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh An Giang đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần động viên chị em thực hiện tốt hơn nữa Chỉ thị số 05- CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạng “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”./.

Kim Uyên - Nghiêm Túc (Công an An Giang)

Viết bình luận mới