Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chợ Mới khám chữa bệnh cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

15/10/2018 09:40

Hướng đến kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chợ Mới phối hợp cùng Câu lạc bộ y, bác sỹ trẻ tình nguyện, Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Kiến Thành.

Các y, bác sỹ đã tư vấn, đo huyết áp và tiến hành chẩn trị, cấp phát thuốc miễn phí cho 120 lượt người là những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, cao tuổi. Với các bệnh lý về tim mạch, xương khớp, huyết áp, tiêu hóa, dạ dày,... khi đến đây, bà con được cấp thuốc uống miễn phí trong 5 ngày. Ngoài ra, 50 đoàn viên các đoàn viên thanh niên xã Kiến Thành còn tiến hành ra quân thực hiện công trình đoạn đường thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới như vệ sinh môi trường, nhặt rác thải dọc lộ liên xã kết hợp đổ bỏ các vật dụng chứa nước không cần thiết tại ấp Kiến Thuận 1, chiều dài 1,5km.

 Đây là một hoạt động tình nguyện có ý nghĩa của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chợ Mới khẳng định vai trò, vị thế của tổ chức Hội, qua đó giúp hội viên, thanh niên tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của Thanh niên Việt Nam, từ đó mỗi thanh niên có ý thức phấn đấu vươn lên, lập thân, lập nghiệp, xây dựng quê hương, đất nước, nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Bảo Dinh (Đài TT Chợ Mới)

Viết bình luận mới