Hoa trong Ngày lễ tình nhân 14/2 hôm nay

14/02/2019 15:18

Ngày lễ tình nhân 14/2 luôn là thời điểm mặt hàng quà tặng được tiêu thụ mạnh nhất trong năm, đặc biệt là các loại hoa mang nhiều ý nghĩa tình yêu đôi lứa, chủ yếu là hoa hồng đỏ.

Thị trường quà tặng năm nay cũng khá đa dạng, không chỉ hoa tươi mà ngay cả các loại hoa khô, hoa sáp, hoa lụa cũng rất được săn đón trong dịp Valentine năm nay.

Chị Thị Thùy Linh Chủ gian hàng hoa tươi theo thời vụ trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Long Xuyên cho biết: thị trường hoa tươi năm hay khá đa dạng, và là mặt hàng được bán chạy nhất trong dịp lễ Valentine. Thế nên giá hoa tươi nhất là hoa hồng cũng theo đó mà tăng lên gấp 3 lần so với giá hoa bình thường. Tuy có tăng cao nhưng vẫn ở mức chấp nhận được, nhiều nam giới lựa chọn hoa tươi để bày tỏ tình yêu của mình trong ngày lễ tình nhân hôm nay.

Bên cạnh hoa tươi, thị trường hoa sáp, hoa hồng vĩnh cửu, hoa hồng lụa và quà lưu niệm cũng đủ màu sắc. Với giá từ 100.000 đồng đến cả triệu đồng, tùy thuộc vào số lượng hoa. Tuy nhiên, so với hoa tươi thì ở mặt hàng lưu niệm có phần kém nhộn nhịp hơn.

Ngày lễ tình nhân đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân. Đây là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi. Vào ngày này, người ta bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, chocolate và một số loại quà tặng đặc biệt khác mang nhiều ý nghĩa.

Hồng Anh

Viết bình luận mới