Đại học An Giang khởi động chương trình “Tư vấn tuyển sinh trực tuyến”

15/02/2019 15:43

Sáng ngày 15-02, Trường Đại học An Giang khởi động chương trình “Tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2019”. Đây là hoạt động khởi đầu nằm trong chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của trường.

Để tham gia chương trình, các em học sinh truy cập vào địa chỉ: www.agu.edu.vn/tvtt/ để đặt câu hỏi trực tuyến và được các thành viên Ban tư vấn trả lời, giải đáp những băng khoăn, cung cấp nhiều thông tin bổ ích, những điểm mới về kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2019, qua đó giúp các em định hướng và có cái nhìn toàn diện hơn về cơ hội nghề nghiệp để chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực, sở thích với nhiều điểm mới.

Tiếp nối sau chương trình “Tư vấn tuyển sinh trực tuyến”, trong thời gian tới, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Đại học An Giang sẽ đến tư vấn cho học sinh tất cả các trường THPT trong và ngoài tỉnh. Năm học 2019-2020, Trường Đại học An Giang dự kiến tuyển sinh khoảng 3.000 chỉ tiêu, với 39 ngành bậc đại học (trong đó có 03 ngành mới chất lượng cao) và 17 ngành bậc cao đẳng.

Dịp này, Trường Đại học An Giang chính thức tiếp nhận và ra mắt 02 giảng viên người nước ngoài tham gia giảng dạy và công tác tại trường, đó là cô Mia Kataisto, giảng viên người Hoa Kỳ và thầy Kino Lee, giảng viên người Hàn Quốc.

Hoàng Tuấn

 
Viết bình luận mới