Chị dâu đột nhập nhà em dâu trộm vàng đem bán để trả nợ

20/09/2018 09:24

Do cần tiền trả nợ, Nguyễn Hoàng Bích, sinh năm 1967, trú tại Tổ 12, ấp Bình Hòa 2, xã Mỹ Khánh, thành phố Long Xuyên, An Giang đã đột nhập vào nhà em dâu trộm số vàng trang sức đem bán lấy tiền trả nợ. Đến trưa ngày 19/9/2018, Bích đã đến Công an xã Mỹ Khánh, thành phố Long Xuyên đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình

Tại cơ quan công an, đối tượng Bích khai nhận: Cách đây khoảng 01 tuần,  Bích sang nhà Nguyễn Thị Yến (chị em bạn dâu với Bích) ở kế bên để mượn tiền nhưng không gặp vợ chồng Yến ở nhà, Bích phát hiện cửa nhà Yến không khóa nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Sau khi đột nhập vào trong phòng ngủ của vợ chồng Yến, Bích phát hiện và lấy trộm 14 chiếc vòng đeo tay bằng vàng 18kara, trị giá khoảng 25 triệu đồng rồi đem về nhà cất giấu. Đến ngày 15/9, Bích mang số vàng trộm được đến các tiệm vàng tại thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn và phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên bán được trên 14 triệu đồng. Sau đó, Bích đem số tiền bán vàng trả cho các chủ nợ.

Sau khi phát hiện mất số vàng trên, chiều ngày 18/9, chị Yến đến công an trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng Công an xác định được đối tượng trộm số vàng trên là Bích nên đã vận động đối tượng ra đầu thú. Hiện vụ việc được chuyển giao cho Công an thành phố Long Xuyên tiếp tục điều tra, xác minh xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tiến Tầm

Viết bình luận mới