Bộ môn Đua thuyền tỉnh An Giang chuẩn bị Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc

20/10/2018 05:29

Tiến tới Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần thứ 8 năm 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới đây, trong thời gian này, Đội đua thuyền tỉnh An Giang đang nâng cao tầng suất tập luyện với quyết tâm gặt hái thành tích cao nhất.

Hiện nay, toàn đội đua thuyền tỉnh An Giang với gần 40 vận động viên nam và nữ gồm 3 tuyến trẻ, năng khiếu và đội tuyển đang tập trung tại huyện An Phú để tập luyện thể lực và kỹ thuật của 2 nội dung thuyền Rowing và Canoeing.

Qua tập luyện các huấn luyện viên đã tuyển chọn 9 vận động viên có phong độ tốt nhất của 2 Đội thuyền Rowing và Canoeing tham dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần này. Tất cả đang tập trung tập luyện tại khu vực Búng Bình Thiên thuộc xã Nhơn Hội và Quốc Thái, huyện An Phú.

Được biết, các vận động viên bộ môn đua thuyền tỉnh An Giang được tập trung tập luyện chuyên sâu các nội dung Rowing và Canoeing từ năm 2016 đến nay, tuy nhiên ở nội dung Rowing do thiếu phương tiện tập tuyện nên hầu hết các vận động viên chỉ tập thể lực trong một thời gian dài và khoảng 3 tháng nay, các vận động viên mới có thuyền đúng tiêu chuẩn để tập luyện.

Mặc dù tập luyện trong điều kiện khó khăn nhưng để gặt hái thành tích cao tại kỳ đại hội sắp tới, tất cả các vận động viên đang nâng cao tầng suất tập luyện, quyết tâm thi đấu đạt kết quả tốt nhất.

Hiền Trung

 
Viết bình luận mới