Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân tặng quà tại Trung tâm giáo dục trẻ mồ côi và người già neo đơn TP. Long Xuyên nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

15/10/2018 08:31

Ngày 14/10, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu một số doanh nghiệp thuộc Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh, Hội doanh nhân trẻ, Hội nữ doanh nhân An Giang tổ chức đến thăm và tặng quà các cụ tại Trung tâm giáo dục trẻ mồ côi và người già neo đơn TP. Long Xuyên.

Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn đang sinh sống tại mái nhà chung. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, chính quyền địa phương và các tổ chức cá nhân trong tỉnh luôn dành sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với những hoàn cảnh đáng thương đối với các cụ, mong các cụ yên tâm, sống vui sống khỏe trong tình yêu thương của cộng đồng xã hội, đồng thời trao tặng mỗi cụ 01 phần quà, với tổng số 85 phần, trị giá 15 triệu đồng từ nguồn kinh phí của các đơn vị doanh nghiệp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng biểu dương hoạt động mang ý nghĩa nhân văn hướng về cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống của các doanh nghiệp, doanh nhân An Giang, đây được xem là hoạt động ý nghĩa nhân ngày doanh nhân 13/10, góp phần nhân lên tình yêu thương để xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

                                                         Bích Vân

Viết bình luận mới