Bệnh viện Sản nhi An Giang khởi động chương trình chiếc áo mùa thu 2018

18/09/2018 16:28

Nằm trong hoạt động vui Tết Trung thu cho cán bộ, nhân viên và bệnh nhi đang nằm viện, sáng nay 18/9, Bệnh viện Sản nhi An Giang khởi động chương trình “Chiếc áo mùa thu năm 2018” dành cho các thân nhân bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện. Chương trình diễn ra đến ngày 21/9/2018.

Với mong muốn đem đến cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện những bộ quần áo tươm tất, những món vật dụng thiết yếu trong lúc khó khăn, ốm đau, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản nhi An Giang đã cho ra đời mô hình từ thiện “Cửa hàng không đồng”. Với phương châm hoạt động “Ai dư đến cho, ai cần đến nhận”, trong ngày khởi động đầu tiên, đã có rất đông thân nhân, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đến lựa chọn. Tại đây, mỗi hộ có phiếu được nhận miễn phí 7 món đồ gồm: quần áo, tập sách, giày, dép, túi xách và đồ chơi trẻ em.

Đây là chương trình từ thiện nhận được sự hưởng ứng tích cực của tập thể cán bộ, nhân viên và đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện, thể hiện sự chia sẻ với người bệnh đang gặp khó khăn, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc.

                                                                                      Hà Ngân - Gia Phúc 

Viết bình luận mới