Ban ATGT tỉnh An Giang triển khai kế hoạch tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018

22/10/2018 16:17

Chiều ngày 22/10, Ban ATGT tỉnh An Giang triển khai công tác tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2018”.

Nằm trong Chương trình “Thập kỷ hành động vì an toàn đường bộ giai đoạn 2011-2020”, Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018 là ngày Chủ Nhật ngày 18/11. Tại tỉnh An Giang sẽ tổ chức các hoạt động với thông điệp “Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại”.

Thời gian tuyên truyền từ ngày 20/10 đến ngày 19/11/2018. Ban ATGT tỉnh tổ chức các đoàn công tác phối hợp các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng địa phương có đối tượng được lựa chọn đến thăm hỏi, động viên nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng...

Thông qua hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tư vong do tai nạn giao thông nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây ra tai nạn giao thông tại Việt Nam nói chung, trên địa bàn tỉnh An Giang nói riêng. Kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh năm 2018.

    Huỳnh Lộc

 
Viết bình luận mới