‘Việt Nam: Đi để yêu!’ - Đẩy mạnh kích cầu du lịch trên YouTube
08/01/2021 11:34
Chiến dịch quảng bá mang tên “Việt Nam: Đi để yêu!” đã chính thức được triển khai trên nền tảng số YouTube từ ngày 7/1.
Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vĩ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê |
Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL) cho biết, chiến dịch quảng bá mang tên “Việt Nam: Đi để yêu!” do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) triển khai, với sự hỗ trợ, đồng hành của Google và VinPearl, nhằm tiếp tục triển khai chương trình “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTT&DL phát động.
Chiến dịch quảng bá này có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng (YouTube creators), có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê. Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia.
Video clip trải nghiệm của các YouTube creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.
Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch. Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi để yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.
Các nhà sáng tạo nội dung đều có thể tham gia chiến dịch bằng việc gửi các video clip của mình về kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch do Trung tâm Thông tin du lịch làm đầu mối qua địa chỉ email: titc@vietnamtourism.gov.vn, điện thoại (Zalo/Viber): 0906150276.
Thiện Tâm
Nguồn chinhphu.vn
Các bài viết cùng chuyên mục
Các thực phẩm hằng ngày chứa nhiều hạt vi nhựa gây hại cho sức khỏe
“Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” tri ân các anh hùng liệt sỹ hy sinh trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Những người không nên ăn mướp
Khai mạc trưng bày chuyên đề “Đo lường trong đời sống người dân ĐBSCL”
Hiệp định Geneva thể hiện bản lĩnh và bản sắc ngoại giao Việt Nam
“Con đường văn sĩ” - Phác họa chân thực một thế hệ nhà văn tiền chiến
Đẩy mạnh tuyên truyền về những nội dung, điểm mới quan trọng của Luật Đất đai năm 2024
Hai bộ phận bẩn của cá dễ bị bỏ quên khi chế biến
“Đất nước trọn niềm vui” - chương trình ca nhạc chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam
Xuất quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông” năm 2024