Trao 10 giải tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội

17/09/2020 16:11

Ban Tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội lần thứ 8 - năm 2020 đã quyết định trao 10 giải thưởng, trong đó có 2 Huy chương Bạc (không có Huy chương Vàng), 3 Huy chương Đồng và 5 giải Khuyến khích.

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội lần thứ 8 - năm 2020 do Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp tổ chức với chủ đề "Tình yêu và cuộc sống".

Tác phẩm "Bình an cho con" của Nguyễn Thu Hồng đoạt Huy chương Bạc. (Ảnh: BTC) 

Phát động từ tháng 4/2020, Ban Tổ chức đã nhận được 1.550 ảnh và bộ ảnh của 267 tác giả tham dự. Hội đồng giám khảo đã quyết định trao 10 giải thưởng và chọn 103 tác phẩm của 69 tác giả để triển lãm.

Liên hoan năm nay không có Huy chương Vàng. Huy chương Bạc thuộc về tác phẩm "Bình an cho con" (Nguyễn Thu Hồng) và "Cú bật cao trên thanh gỗ" (Phạm Thị Mỹ Hạnh). 3 Huy chương Đồng gồm: "Đến với âm nhạc dân gian truyền thống Việt Nam" (Phạm Đình Thành), "Uy hiếp cầu môn" (Phạm Thị Thúy Nga) và bộ ảnh "Xe đạp Thống Nhất phục hồi sản xuất sau dịch COVID-19" (Nguyễn Thị Lý Giang). Ngoài ra, còn có 5 giải Khuyến khích.

Năm nay, Ban Tổ chức quyết định không triển lãm thực địa. Toàn bộ ảnh triển lãm, giải thưởng Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội và các khu vực khác được triển lãm trực tuyến trên trang thông tin của Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (http://vapa.org.vn).

 
VH
Nguồn dangcongsan.vn
Viết bình luận mới