Báo Hàn ngỡ ngàng với sức hút của Công Phượng

17/03/2019 08:20

Dù chưa có nhiều cơ hội ra sân thi đấu trong màu áo Incheon United tại K.League, tuy nhiên tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang tạo nên một sức hút lớn tại Hàn Quốc.

Theo đó, tác giả của tờ bóng đá online Best Eleven (Hàn Quốc) tỏ ra hết sức ngỡ ngàng, khi video bàn thắng của Công Phượng cú đúp Công Phượng ở trận đấu tập Incheon với Đại học Cyber Hankuk hôm 11/3 vừa qua, nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. "Video các bàn thắng của Công Phượng đạt hơn 300 ngàn lượt xem trong 3 ngày!", đó là tựa đề của Best Eleven, khi nhìn thấy con số đáng mơ ước với một clip ở giải K-Leauge.

Bao Han ngo ngang voi suc hut cua Cong Phuong hinh anh 

Công Phượng đang tạo nên sức hút lớn

 
Có thể hiểu được sự ngỡ ngàng từ truyền thông Hàn Quốc, bởi bình thường các video liên quan giải K-League, được trang chủ chính thức này hoặc Spotv đưa lên, chỉ đạt khoảng mấy chục ngàn lượt người xem, có clip chỉ dưới 10 ngàn người xem.
 
Trước đó video những bàn thắng ấn tượng của Công Phượng được CLB Incheon giới thiệu về Công Phượng khi đội bóng này sang Hàn Quốc thi đấu cũng thu hút hàng triệu lượt xem từ các cổ động viên Incheon và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
 
Dù đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ tại Hàn Quốc nhưng đến thời điểm này, Công Phượng mới có hơn 2 phút được trao cơ hội thi đấu tại K.League 2019 khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Trao đổi với báo chí trong nước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc tập luyện để có thể ghi dấu ấn nhiều hơn khi được trao cơ hội ra sân ở lần tiếp theo. Trong khi đó, HLV của Incheon United cũng cho biết Công Phượng cần phải tiếp tục tập luyện để có thể cạnh tranh một suất thi đấu tại K.League. Thời điểm hiện tại, Công Phượng chỉ mới có thể thi đấu tốt trong những cuộc đối đầu với các đội bóng trường đại học.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới