HLV Hoàng Anh Tuấn ‘hẹn’ quyết đấu với U23 Uzbekistan

22/04/2024 13:25

Chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia đồng thời U23 Uzbekistan đánh bại U23 Kuwait 5-0 đã đưa U23 Việt Nam tiến vào vòng Tứ kết sớm một lượt trận và HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định sẽ cùng các học trò quyết đấu trận đấu cuối cùng vòng đấu bảng.

Chú thích ảnh

Huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam. Ảnh: VFF/TTXVN phát

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, đánh giá về chiến thắng 2-0 trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi đã nói từ trước giải, bảng đấu này không có đội nào yếu cả. Dù U23 Việt Nam giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn, đặc biệt là ở phút cuối hiệp 2. Về mặt chiến thuật, tôi đã có thay đổi một chút. Càng về gần cuối, việc bảo toàn tỉ số càng thêm quan trọng, nên đội chuyển sang lối chơi phòng ngự phản công để đạt kết quả cuối cùng. Tôi không biết dùng từ nào chính xác hơn sự hài lòng để nói về trận đấu này. Mỗi trận đấu chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Các cầu thủ đã thi đấu tốt về mặt kỹ chiến thuật. Tỷ số đánh giá đúng tính chất trận đấu. đội tuyển U23 Việt Nam thắng là xứng đáng".

Về trận đấu tranh ngôi đầu bảng D sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: "Trận đấu tới đấy gặp U23 Uzbekistan cũng là trận đấu rất quan trọng với U23 Việt Nam. Tôi vẫn nói các cầu thủ của mình phải thi đấu hết sức mình. Bởi đây là cơ hội để các cầu thủ U23 Việt Nam có những trải nghiệm, kinh nghiệm cho tương lai của họ".

Về phần mình, HLV Juan Torres Garrido của đội tuyển U23 Malaysia thừa nhận những thiếu sót đã dẫn đến thất bại của đội nhà trước U23 Việt Nam. Ông Garrido phân tích về trận đấu: "Đã có nhiều sai lầm diễn ra trong trận đấu. Tôi đã lường trước được việc các học trò của mình có thể phạm sai lầm. Họ vẫn còn rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Có những tình huống sai sót thực sự khiến tôi không thể hài lòng".

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chạm trán đội tuyển U23 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng bảng D, diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4. Đây là cuộc đấu tranh ngôi đầu bảng, nhằm phân định đối thủ ở vòng Tứ kết.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới