Văn Lâm giúp Muangthong United có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

18/03/2019 11:17

Với sự ổn định của thủ môn Đặng Văn Lâm trong khung gỗ, CLB Muangthong United đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Thai League 2019.

Sau chiến thắng trước Chiangmai ở vòng 3 Thái-League, Muangthong United tràn đầy tự tin hành quân tới sân của Chiangrai United trong trận đấu ở vòng 4 tối ngày 16/3. Ở trận đấu này, thủ thành Văn Lâm tiếp tục là sự lựa chọn trong khung gỗ của đội bóng Thái Lan.
 
Trước Chiangrai United được đánh giá rất cao khiến Muangthong United buộc phải sử dụng lối chơi phòng ngự phản công. Điều đó khiến Văn Lâm chịu sức ép lớn trong những phút đầu. Thậm chí ở phút thứ 6, Văn Lâm đã có pha ra vào ấn tượng, ngăn cản cơ hội mười mươi của đội chủ nhà.

Van Lam giup Muangthong United co chien thang thu 2 lien tiep hinh anh 

Văn Lâm thi đấu ổn định trong màu áo Muangthong United

 
Dù thi đấu với một đội hình thấp bên phần sân nhà nhưng Muangthong United lại là đội tạo ra bất ngờ lớn khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 14. Từ tình huống lên bóng nhanh, Heberty chọc khe cho Korawit băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn đội chủ nhà.
 
Nhưng niềm vui của Muangthong United không kéo dài lâu bởi chỉ 4 phút sau, Chiangrai United đã tìm được bàn gỡ. Tiền đạo William Henrique đã có pha dứt điểm hóc hiểm, buộc Văn Lâm vào lưới nhặt bóng. Hưng phấn sau khi có bàn thắng gỡ hòa, đội chủ nhà liên tục đẩy cao đội hình tấn công. Phút 21, Suphanan đã tung ra cú dứt điểm nguy hiểm nhưng lần này, Văn Lâm đã xuất sắc cứu thua.
 
Không lâu sau tình huống cản phá của Văn Lâm, Muangthong United đã có bàn thắng dẫn trước 2-1. Vẫn là Heberty với đường chuyền dọn cỗ, tạo điều kiện cho Teerasil Dangda chọc thủng lưới chủ nhà. Tỷ số 2-1 cũng được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất vang lên.
 
Với quyết tâm có điểm trên sân nhà, Chiangrai United tiếp tục chủ động đẩy cao thế trận trong hiệp 2. Sức ép của Chiangrai United tạo ra đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 do công của cầu thủ người Hàn Quốc, Lee Yong-rae sau pha dứt điểm hiểm hóc.
 
Mặc dù vậy, trong một ngày mà thủ môn Văn Lâm giữ được sự ổn định trong những phút còn lại của trận đấu cùng màn trình diễn ấn tượng của Heberty trên hàng công đã giúp Muangthong United ra về với 3 điểm trọn vẹn. Theo đó, phút 84, Heberty tiếp tục có pha kiến tạo cho Adisak Kraisorn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách. Trong khi đó, Văn Lâm cũng có một vài pha cứu thua đáng chú ý cho đội nhà. Anh cho thấy mình là điểm tựa chắc chắn của Muangthong United ở mùa này.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới