Văn Đức, Xuân Mạnh báo tin vui cho SLNA và HLV Park Hang Seo

18/04/2019 10:14

Sau một thời gian điều trị chấn thương, bộ đôi Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đang phục hồi và nhiều khả năng bộ đôi này sẽ góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 tổ chức tại Thái Lan vào tháng 6 tới.

Tiền vệ Phan Văn Đức gặp chấn thương trước vòng 2 Wake Up 247 V.League 2019. Sau một thời gian điều trị chấn thương tại PVF, quá trình bình phục chấn thương của tiền vệ này đang tiến triển rất tốt. Chia sẻ về tình hình chấn thương của mình, Phan Văn Đức cho biết: "Tôi cảm thấy ổn hơn khá nhiều. Hy vọng tôi sẽ kịp trở lại trong trận đấu với S.Khánh Hòa tại vòng 10”.

Van Duc, Xuan Manh bao tin vui cho SLNA va HLV Park Hang Seo hinh anh 

Văn Đức là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo

 
Bên cạnh Văn Đức, SLNA cũng đón tin vui từ Phạm Xuân Mạnh. Sau ca mổ tại Singapore vì giãn dây chằng và rạn xương mác, Xuân Mạnh đã mất gần 6 tháng hồi phục chấn thương. Xuân Mạnh cho hay: “Tuần sau, tôi sẽ tập luyện với các đồng đội để làm quen với cường độ và hy vọng sẽ kịp ra sân trận gặp Viettel tại vòng 8 ngày 5/5”. Trước mắt SLNA sẽ là chuyến làm khách tại Hòa Xuân để gặp chủ nhà SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 6 V-League 2019.
 
Đây là những thông tin cực vui với ban lãnh đạo của SLNA cũng như HLV Park Hang Seo. Bởi cả Xuân Mạnh và Văn Đức đều là những cầu thủ có vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo trong những giải đấu năm 2018, đặc biệt là tại VCK U23 châu Á 2018 và Asiad 2018.
 
Trong đó, tiền vệ  Phan Văn Đức ngày càng trưởng thành hơn dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Tại AFF Cup 2018 rồi sau đó là Asian Cup 2019, tiền vệ xứ Nghệ đã ghi điểm rất cao với HLV Park Hang Seo. Cùng với những cái tên như Quang Hải, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng…Phan Văn Đức được ông Park trọng dụng ở cả hai đội tuyển Việt Nam. Sự trở lại của Văn Đức và Xuân Mạnh giúp ông Park có thêm lựa chọn để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút cuối năm 2019, khi Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 (Philippines) diễn ra sát nhau. Theo kế hoạch, tháng 6 tới đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự King’s Cup. Cùng thời điểm này, U22+2 cũng tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 30. Theo tiết lộ của đại diện VFF, trong thời gian tập trung đội tuyển U22 Việt Nam cũng sẽ có những trận đấu giao hữu để các tuyển thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Nguồn: baotintuc.vn 

 
Viết bình luận mới