Trợ lý Lê Huy Khoa sẵn sàng tái ngộ HLV Park Hang Seo

06/03/2019 10:11

Trao đổi với báo chí trong nước, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cho biết sẵn sàng tái ngộ với HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020.

Sau khi trợ lý ngôn ngữ Phan Duy Tuấn xin nghỉ sau thành công của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, VFF đang xúc tiến tìm phiên dịch tiếng Việt cho HLV Park Hang Seo tại vòng loại giải U23 châu  Á 2020. Sau khi thông tin tuyển dụng được đăng tải, một số ứng viên đã được VFF lựa chọn phỏng vấn. Tuy nhiên, để tránh mất thời gian và cũng cần người có chuyên môn đã được đảm bảo, VFF có mời lại ông Lê Huy Khoa.

Tro ly Le Huy Khoa san sang tai ngo HLV Park Hang Seo hinh anh 

Trợ lý Lê Huy Khoa sẵn sàng tái hợp với HLV Park Hang Seo

Hồi đầu năm 2018, ông Lê Huy Khoa từng là trợ lý đắc lực của HLV Park Hang Seo tại vòng loại giải U23 châu Á và sau đó là Asiad 2018. Tuy nhiên, sau đó vì nhiều lý do khác nhau, vị giám đốc trung tâm tiếng Hàn không tiếp tục công việc nữa.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, ông Lê Huy Khoa tiết lộ đang đàm phán với VFF về việc trở lại làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo: “Tôi cũng đang đàm phán với Liên đoàn về việc trở lại làm việc cùng HLV Park Hang Seo nhưng chưa có gì rõ ràng. Dẫu vậy, như các ứng viên khác, tôi cũng là một lựa chọn nên nếu có cơ hội cống hiến cho ĐTQG thì tôi sẵn sàng”.
 
Mặc dù vậy, ông Khoa cho biết chỉ có thể làm theo thời vụ và không thể làm toàn thời gian: “Tuy nhiên, tôi cũng chỉ có thể làm theo thời vụ, theo các chiến dịch, không thể làm toàn thời gian được".
 
Ông Lê Huy Khoa được đánh giá là người có chuyên môn tốt, vốn từ tiếng Hàn và tiếng Việt phong phú. Đặc biệt là cách truyền tải thông tin và tinh thần của ông Park Hang Seo của vị trợ lý này rất tốt, giúp cầu thủ hiểu rõ nội dung và ý định của HLV trưởng. Nếu có sự trở lại của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, ông Park Hang Seo sẽ có thêm cánh tay đắc lực mà không phải làm quen với người mới.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới