Thêm sao Real Madrid chỉ trích Gareth Bale

18/02/2019 13:10

Tương lai của Gareth Bale ở Bernabeu tiếp tục trở thành dấu hỏi lớn khi ngôi sao người xứ Wales liên tục bị đồng đội chê bai.

Sau Marcelo, đến lượt Thibaut Courtois lên tiếng chỉ trích Gareth Bale không hòa đồng với các đồng đội ở Real Madrid. Theo thủ môn người Bỉ, đây là lý do quan trọng khiến Bale không thể tỏa sáng như kỳ vọng.

Courtois tiết lộ Bale dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để đi... chơi golf. Trong các dịp sao Real Madrid tiệc tùng, số 11 cũng lảng tránh với lý do muốn đi ngủ sớm.

Chia sẻ trên tạp chí HLN của Bỉ, Courtois nói: “Chúng tôi gọi anh ấy là golf thủ. Rất khó để mô tả Bale bằng một từ. Tôi có thể khẳng định anh ấy rất tài năng, nhưng thật đáng buồn khi tài năng đó thường bị kìm kẹp và không thể tỏa sáng”.

“Tôi sống như một người sinh ra ở Madrid. Tôi ăn muộn, ngủ muộn... đó là cách sống của họ, nhưng Bale thì không. Một hôm, chúng tôi ăn tối cùng toàn đội, nhưng Bale và cả Kroos cũng không đến”.

“Họ cho rằng bữa tối quá muộn. Thực tế thì chúng tôi hẹn nhau ở nhà hàng vào lúc 21h30, bắt đầu bữa tiệc vào lúc 22h15 và sau đó đi uống cafe lúc nửa đêm. Mọi người trở về khách sạn vào khoảng 1h sáng. Và chúng tôi chỉ phải tập luyện vào lúc 11h mỗi sáng. Tôi nghĩ thời gian như vậy là hoàn hảo”.

“Nhưng Bale thẳng thừng từ chối. Bale nói rằng anh ấy không tham gia bữa tiệc vì phải đi ngủ vào lúc 23h”.


Trước Courtois, Bale đã bị Marcelo chỉ trích vì không chịu học tiếng Tây Ban Nha để hòa đồng với các cầu thủ Real Madrid. Cho đến thời điểm này, ngôi sao người xứ Wales chưa đưa ra bình luận nào về phát biểu của các đồng đội.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới