Tấn Trường lên tiếng trước tin đồn bị B.Bình Dương phạt nặng

18/03/2019 15:00

Trước thông tin bị B.Bình Dương phạt nặng cho sai lầm ở lượt trận vòng 2 tại AFC Cup 2019, thủ môn Tấn Trường đã có phát biểu chính thức.

Trong trận tiếp đón Ceres Negros ở AFC Cup, Bình Dương đã để thua 1-3 vì những pha bắt bóng sai lầm khó hiểu của thủ môn Tấn Trường. Sau trận đấu này, HLV Trần Minh Chiến đã phát biểu đầy ẩn ý "Tấn Trường đã thi đấu dưới sức mình".

Tan Truong len tieng truoc tin don bi B.Binh Duong phat nang hinh anh 

Tấn Trường đối mặt án phạt nặng

 
Những áp lực từ dư luận sau trận thua đó khiến Bình Dương phải đưa ra quyết định cứng rắn với Tấn Trường. Tổng giám đốc CTCP bóng đá Bình Dương, Lê Hồng Cường xác nhận tạm đình chỉ vô thời hạn với thủ thành 33 tuổi này. Trong khi đó, chủ tịch CLB B.Bình Dương ông Hồ Hồng Thạch cũng đã lên tiếng cho hay: "Với những sai lầm mắc phải trong trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup 2019 vừa qua, trước mắt CLB B.Bình Dương sẽ "cất" Tấn Trường một thời gian chưa xác định. Chúng tôi sẽ đợi ban huấn luyện gửi báo cáo chuyên môn về hai bàn thua của Tấn Trường rồi mới tính tiếp”.
 
Bình Dương sẽ có cuộc họp với các bên liên quan vào ngày 18/3 để mổ xẻ thất bại và sai lầm của Tấn Trường. Mặc dù BLĐ Bình Dương cho biết việc mời cơ quan điều tra vượt quá thẩm quyền nhưng VFF đã chính thức mời cục cảnh sát hình sự, bộ công an (C45) tiến hành điều tra.
 
Trước những thông tin xung quanh án phạt dành cho mình sau sai lầm ở AFC Cup 2019, thủ thành Tấn Trường đã có những chia sẻ: "Sai lầm vẫn là sai lầm, thua cũng đã thua rồi thì không có thể nói gì nữa. Tôi đang chờ cuộc họp với đội, chứ chưa có thông tin chính thức gì về việc treo găng”.
 
Tấn Trường gia nhập Bình Dương từ năm 2014 và luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng này. Tính tổng cộng anh đã có 83 lần ra sân cho CLB miền Đông Nam Bộ.
 
Việc thủ môn 33 tuổi quê Đồng Tháp bị treo găng đã mở ra cơ hội cho 2 thủ môn còn lại của Bình Dương là Trần Đức Cường và Phạm Văn Tiến. Họ cũng đều là những thủ thành kỳ cựu, giàu kinh nghiệm trận mạc.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới