Myanmar vs Campuchia, 18h30 ngày 12/11: Chờ Keisuke Honda trổ tài

12/11/2018 17:57

Sau trận thua trước Malaysia trên sân nhà ở lượt trận mở màn bảng A, trong chuyến làm khách của Myanmar chiều nay, ĐT Campuchia sẽ có sự phục vụ của HLV Keisuke Honda.

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Myanmar được xem là ẩn số của bảng A. Việc Myanmar được đánh giá cao bởi ở giải đấu cách đây 2 năm, Myanmar đã vượt qua Malaysia để cùng Việt Nam tiến vào bán kết. Với sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu trong thời gian qua, đoàn quân của HLV Antoine Hey đủ sức để sắm vai “ngựa ô” thêm một lần nữa.

Myanmar vs Campuchia, 18h30 ngay 1211 Cho Keisuke Honda tro tai hinh anh 

Campuchia quyết tâm có điểm ở chuyến làm khách chiều nay

 
Trận tiếp đón Campuchia trên sân nhà chiều nay là trận đấu ra quân của đoàn quân HLV Antoine Hey tại AFF Cup 2018 nên nhiều khả năng, ĐT Myanmar sẽ phô diễn hết sức mạnh, và đó là cơ hội để ĐT Việt Nam nhận diện đối thủ. Trong khi đó, CĐV Myanmar nổi tiếng cuồng nhiệt đủ sức để làm lung lạc tinh thần chiến đấu của bất cứ đội khách nào. Một ưu thế không nhỏ nữa của đoàn quân ông Antoine Hey là lịch sử đối đầu nghiêng về Myanmar khi họ chỉ 1 lần bị Campuchia đánh bại, còn lại hòa 1 thắng 11 trận.
 
Nhưng để giành trọn 3 điểm ở trận đấu chiều nay, Myanmar buộc phải giải quyết khâu dứt điểm. Bởi trong quá trình chuẩn bị, Myanmar rất bế tắc trong khâu ghi bàn, khi chỉ có 1 bàn duy nhất trong 3 trận giao hữu trước giải. Vị chiến lược gia người Đức đã loay hoay tìm giải pháp cho hàng công bằng cách liên tục thử nghiệm Kaung Sett Naing, Maung Maung Lwin và Aee Soe nhưng chưa đem lại hiệu quả.
 
Với ĐT Campuchia, sau thất bại trước Malaysia trên sân nhà, đội bóng xứ sở Chùa tháp sẽ có sự phục vụ của HLV Keisuke Honda trên băng ghế huấn luyện ở chuyến làm khách của Myanmar chiều nay. Chưa rõ việc Honda trở lại dẫn dắt tuyển Campuchia sẽ mang đến hiệu ứng tích cực thế nào, tuy nhiên, người hâm mộ nước này có niềm tin lớn vào vị thuyền trưởng Nhật Bản. Trang Fox Sports Asia miêu tả: "Chỉ cần Honda hiện diện cũng đủ lên dây cót tinh thần cho tuyển Campuchia, thúc đẩy họ quyết tâm giành chiến thắng hơn".
 
Đội hình dự kiến:
 
Myanmar: Kyaw Zin Htet, David Htan, Win Moe Kyaw, Pyae Phyo Zaw, Thein Than Win, Hlaing Bo Bo, Ye Ko Oo, Maung Maung Lwin, Si Thu Aung, Zin Min Tun, Aung Thu.
 
Campuchia: Um Vichet, Hong Pheng, Soeuy Visal, Saret Krya, Chheng Meng, Suhana, Sokhumpeak, Brak Thiva, Vathanaka, Keo Sokpheng, Reung Bunheieng.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới