Liverpool xác nhận tin dữ trước giai đoạn ‘hành xác’

08/12/2018 17:40

Liverpool xác nhận hậu vệ Joe Gomez đã bị rạn xương chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần tới.

Mùa giải ở Anh đang bước vào giai đoạn “hành xác” với các trận đấu diễn ra liên tục từ đây đến đầu năm mới 2019. Chính vì thế, chấn thương của Joe Gomez là đòn đánh nặng nề vào tham vọng của Liverpool.

Hậu vệ người Anh đã bị chấn thương sau pha vào bóng rất quyết liệt của hậu vệ Burnley, Ben Mee trong trận đấu vừa qua. Ở tình huống này, HLV Jurgen Klopp đã tranh cãi gay gắt Sean Dyche vì cho rằng Burnley thi đấu quá thô bạo.

Theo chẩn đoán của bác sĩ Liverpool, Joe Gomez sẽ phải ngồi ngoài trong 10 trận đấu sắp tới, bao gồm trận đấu quyết định ở Champions League với Napoli và các trận đấu lớn ở Premier League với Man City, Man Utd và Arsenal.

Ở mùa giải này, Joe Gomez là một trong những trụ cột ở hàng thủ của Liverpool với nhờ sự ăn ý với Van Dijk. Anh đã đá chính 13 trong 15 trận ở Premier League và 5 trận khác ở Champions League. 

Ngoài vị trí trung vệ, Joe Gomez còn rất hữu dụng với HLV Jurgen Klopp vì có thể đá hậu vệ cánh phải khi cần. Việc anh chấn thương sẽ mở ra cơ hội cho Dejan Lovren trở lại đội hình chính của Liverpool.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới