Lịch di chuyển sang Singapore dự AFF Suzuki Cup 2020 của tuyển Việt Nam

29/11/2021 10:00

Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện, sẵn sàng cho bài kiểm tra về lực lượng trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Suzuki Cup 2020.

Chú thích ảnh

Thầy Park chuẩn bị những phương án mới cho tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Dự kiến, chiều ngày 30/11, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển đến TP Hồ Chí Minh để ngày 1/12 đáp chuyến bay sang Singapore tham dự AFF Suzuki Cup 2020.

Trong một tuần tập luyện trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu, các cầu thủ tuyển Việt Nam phải chuẩn bị đầy đủ cả thể lực và kỹ, chiến thuật cho giải đấu sắp tới.

Nhóm cầu thủ chủ lực thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vừa qua cũng đã được tái tạo năng lượng và sớm trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất, sẵn sàng cho thử thách mới. Trong khi đó, các cầu thủ từng dính chấn thương như Trần Đình Trọng, Trần Minh Vương, Nguyễn Tiến Linh cũng đã có thể "nuốt trọn" giáo án buổi tập.

Chú thích ảnh

Tâm lý các cầu thủ tuyển Việt Nam khá thoải mái trong các buổi tập tại Vũng Tàu. Ảnh: VFF.

Trong buổi tập ngày 25/11 chỉ có tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Hoàng Đức đã phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young do bị mỏi cơ. Tuy nhiên, điều này không đáng ngại và họ đã có thể góp mặt trong trận đấu nội bộ kiểm tra, đánh giá lực lượng diễn ra vào ngày 26/11.

Từ khách sạn Pullman tại thành phố Vũng Tàu, nơi Đội tuyển Việt Nam đang đóng quân di chuyển bằng xe bus lên sân Bà Rịa - Vũng Tàu mất khoảng 15 phút đồng hồ. Đây điều rất thuận lợi với các cầu thủ về mặt thời gian di chuyển tập luyện. Đặc biệt, để chuẩn bị cho chuyến tập huấn của đội tuyển, mặt sân Bà Rịa - Vũng Tàu đã được cải tạo lại rất đẹp, có thể giúp các cầu thủ thực hiện tập luyện chiến thuật và tránh được những chấn thương đáng tiếc.

Chú thích ảnh

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2020. Ảnh: VFF.

 

Dưới sự giám sát, nhắc nhở của HLV Park Hang-seo và Ban huấn luyện, tinh thần của các cầu thủ tuyển Việt Nam hiện rất tốt.

Với lực lượng 34 cầu thủ trong tay, chiến lược gia người Hàn Quốc đang xây dựng nhiều phương án để đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất của từng trận đấu và cho từng đối thủ khác nhau tại AFF Suzuki Cup 2020. Đó là cuộc đua đường dài mà ở đó sự thành công luôn gắn liền với sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cả về chuyên môn lẫn tâm lý cho các cầu thủ.

Theo dự kiến, trước ngày lên đường sang Singapore tham dự AFF Suzuki Cup 2020, HLV Park Hang-seo sẽ rút gọn danh sách đội tuyển Việt nam xuống còn 30 cầu thủ.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới