Kết quả bóng đá ngày 21/9: Các 'ông lớn' đua nhau chiến thắng

21/09/2018 11:40

Các đội bóng được đánh giá "cửa trên" đều đã có được chiến thắng ở lượt trận ra quân vòng bảng Europa League 2018-19 diễn ra rạng sáng 21/9.

Aubameyang lập cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng. (Nguồn: EPA)

Tại bảng E, trên sân nhà Emirates, Arsenal đã có chiến thắng dễ dàng 4-2 trong cuộc đón tiếp Vorskla, đội bóng của Ukraine.

Pierre-Emerick Aubameyang (cú đúp), Danny Welbeck và Mesut Oezil đã thay nhay lập công giúp Arsenal dẫn 4-0, trước khi đội khách có 2 bàn thắng ở những phút cuối do công của Volodimir Chesnakov và Vyacheslav Sharpar.

Chiến thắng này giúp Arsenal chiếm ngôi đầu bảng E sau lượt trận ra quân, bởi ở trận cùng giờ Sporting CP chỉ giành chiến thắng 2-0 trước Qarabag FK.

Cùng với Arsenal, Chelsea cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân của PAOK Thessaloniki FC nhờ bàn thắng từ rất sớm của Willian.

 

Gonzalo Higuain (số 9) giúp Milan có chiến thắng tối thiểu. (Nguồn: EPA)


Cũng ở lượt ra quân này, hai đại diện của Serie A là Lazio và Milan cũng đã hưởng trọn niềm vui. Lazio đánh bại Apollon Limassol 2-1 trên sân nhà, trong khi Milan thắng 1-0 trên sân F91 Dudelange.

Các đại diện của Buldesliga là Bayer Leverkusen, Eintracht Frankfurt cũng đã có được 3 điểm đầu tiên, trong khi RasenBallsport Leipzig để thua 2-3 ngay trên sân nhà trước "người anh em" cùng chủ sở hữu là Salzburg.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới