HLV Maurizio Sarri hối thúc Chelsea mua tiền vệ Nicol Barella

14/12/2018 11:12

Theo thông tin từ giới truyền thông Italia, HLV Maurizio Sarri đang hối thúc ban lãnh đạo Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Nicolo Barella của CLB Cagliari.

Bóng đá Italia đã bắt đầu nhìn thấy những tia sáng le lói phía cuối con đường hầm. Với sự xuất hiện của một loạt những cầu thủ trẻ chất lượng và tài năng, Italia đủ khả năng để lấy lại hào quang mà họ từng có được trong quá khứ. Và Barella là một trong những tiền vệ sáng giá nhất vào lúc này của Italia.

Sau khi có một khởi đầu đầy ấn tượng tại Serie A, Nicolo Barella đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ được săn đón bậc nhất châu Âu. Ngoài các đại gia của Serie A như AC Milan, Inter Milan, Juventus, AS Roma thì các “ông lớn" tại Premier League Liverpool, Tottenham và Chelsea cũng luôn dõi theo sự tiến bộ của Barella tại Cagliaria.

Theo L’Uniuone Sarda, HLV Sarri đánh giá cao Barella từ sự góp ý của người trợ lý Gianfranco Zola. Trước đây, Zola đã biết về Barella khi có thời gian dẫn dắt CLB Cagliari. 

 
Chelsea tuyên bố sẵng sàng gửi lời đề nghị trí giá 45 triệu euro ( tương đương 40,7 triệu bảng) để chiêu mộ Berella trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
 
Barella là mẫu tiền vệ năng động, và HLV Sarri muốn mang anh về sân Stamford Bridge để thay thế Cesc Fabregas.
 
Trong hơn một năm trở lại đây, Barella trưởng thành rất nhanh, được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Serie A.
 
Inter mới đây cũng đã đưa ra đề nghị với CLB Cagliari về việc chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi người Italia. Nhưng vì có sự can thiệp của Chelsea nên Cagliari chưa đồng ý đàm phán với đối tác thành Milan.
 
Liverpool cũng đã hỏi mua Barella, tuy nhiên câu lạc bộ này từ chối mức giá 50 triệu bảng mà Cagliari yêu cầu.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới