HAGL thở phào với chấn thương của Triệu Việt Hưng

16/04/2019 07:04

Ban lãnh đạo CLB HAGL đã thở phào với chấn thương của tiền vệ Triệu Việt Hưng khi cầu thủ này chỉ cần một tuần để phục hồi chấn thương phần cơ mắt gặp phải tại vòng 5 V.League 2019.

Như đã đưa tin, trong hiệp 1 trận đấu giữa HAGL gặp Than Quảng Ninh trên sân Pleiku tại vòng 5 V.League 2019, tiền vệ Triệu Việt Hưng va chạm với tiền đạo Yao Hermann của Than Quảng Ninh ở cuối hiệp 1. Trong tình huống này, ngón tay của Yao Hermann bên phía đội khách đã vô tình va trúng mắt của Việt Hưng, khiến tiền vệ của CLB HAGL phải rời sân bằng cáng cứu thương, rồi được đưa đến thẳng bệnh viện để cấp cứu, trước khi anh được chuyển xuống TPHCM ngay trong tối 13/4, để các bác sĩ đầu ngành có chẩn đoán chính xác hơn.

HAGL tho phao voi chan thuong cua Trieu Viet Hung hinh anh 

Chấn thương của Triệu Việt Hưng không quá nghiêm trọng

 
Sau khi được thăm khám, các bác sĩ thuộc bệnh viện mắt TPHCM đã đưa ra kết luận tiền vệ Triệu Việt Hưng chỉ bị tổn thương vùng cơ mắt, điều đó khiến cho sau lúc va chạm anh không nhìn rõ. Các bác sĩ cũng khẳng định, chấn thương này không quá nghiêm trọng, và Triệu Việt Hưng chỉ cần nghỉ ngơi hoàn toàn, tránh vận động mạnh trong khoảng 1 tuần là có thể hồi phục.
 
Điều này có nghĩa, Triệu Việt Hưng sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu và khả năng tiền vệ này có thể trở lại thi đấu cùng CLB HAGL ở vòng 7 V.League 2019. Đây là một tin cực vui với HLV Dương Minh Ninh và ban huấn luyện của HAGL bởi Triệu Việt Hưng là một trong những trụ cột của HAGL ở mùa giải năm nay và đội tuyển U23 Việt Nam giành quyền tham dự VCK giải U23 châu Á vào đầu năm sau, khi giải này được tổ chức ở Thái Lan.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới