Giải thể thao kéo co và đồng diễn thể dục giữa giờ bệnh viện Thể thao Việt Nam

19/04/2019 16:28

Chiều 18-4, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tổ chức Giải thể thao kéo co và đồng diễn thể dục giữa giờ năm 2019. Giải thu hút hơn 200 cán bộ viên chức, người lao động của 21 khoa, phòng với 15 đội thi bài đồng diễn thể dục và kéo co có 3 nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đồng đội nam nữ.

 
Các bài thi đồng diễn thể dục, kéo co diễn ra hết sức sôi động, tạo niềm vui, tiếng cười cho cán bộ, người lao động. Sau một buổi chiều tranh tài, sôi nổi, BTC đã trao giải như sau. Giải kéo co: Nhất VLTL – YHTT; Nhì: TCHC; Ba: Ngoại CTCH. Giải đồng diễn thể dục giữa giờ: Nhất: Vật tư TBYT-Dược; 2 Nhì: KHTH – ĐD và VLTL; 4 Ba: Xét nghiệm-CNK, Kế toán, CĐHA, Y học cổ truyền.

 
TS.BS Võ Tường Kha- Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết, vào lúc 10 giờ sáng và 3 giờ chiều mỗi ngày,  Bệnh viện đều mở loa các bài tập thể dục giữa giờ cho cán bộ, nhân viên và người lao động được thư giãn đầu óc, luyện tập tăng cường sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chúng tôi tổ chức Giải nhằm tạo cho cán bộ, nhân viên và người lao động thêm động lực cố gắng luyện tập, buộc mọi người không những phải thuộc các động tác của bài tập thể dục giữa giờ mà còn phải cố gắng tập sao cho đẹp.

 
Đánh giá về phần thi các bài đồng diễn thể dục của các đội, ông Trần Văn Mạnh- Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam- Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TDTT- Giám khảo Giải cho biết: “ Tiêu chí của cuộc thi đề ra là bài tập phải đúng, đều, đẹp. Nhìn chung các đội thi đồng diễn thể dục của Bệnh viện Thể thao Việt Nam đều nỗ lực cố gắng, tập đúng bài tập. Các đội đều tích cực luyện tập để chuẩn bị cho giải. Ở mỗi bài thi của mỗi đội đều có lãnh đạo cùng nhân viên tham gia nên sự hưởng ứng bài tập  thể dục giữa giờ của Bệnh viện Thể thao Việt Nam rất có hiệu quả. Nhiều đội có trang phục đẹp, các động tác của bài tập đều. Tuy nhiên, vẫn còn một số đội còn thiếu sự tin, các động tác chưa dứt khoát, rõ ràng, chưa thoải mái trong bài tập. Một số đội chưa chuẩn bị kỹ về trang phục. Việc Bệnh viện Thể thao Việt Nam tổ chức  Giải thể thao kéo co và đồng diễn thể dục giữa giờ đã  tạo sân chơi cho cho cán bộ, nhân viên, người lao động. Các bài tập  thể dục giữa giờ của Bệnh viện là điển hình rất đáng để cho các đơn vị, các quan khác của ngành TDTT có thể học hỏi, tổ chức.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới