Giải bóng bàn Hà Nội Super League 2018 kịch tính đến phút chót

14/11/2018 13:34

Sau gần 7 tháng tranh tài, giải bóng bàn Hà Nội Super League 2018 đã khép lại với những trận chung kết ở 3 hạng đấu. Theo đánh giá của BTC, giải đấu năm nay hấp dẫn và kịch tính đến phút chót.

Sáng ngày 11/11, giải bóng bàn Hà Nội Super League 2018 đã diễn ra các trận đấu chung kết của cả 3 hạng đấu. Kết quả cuối cùng Bóng bàn Duy Hưng vô địch hạng C, Đội AMS - Usilk vô địch hạng D và chức vô địch hạng E thuộc về đội Kim Long. Trao đổi với báo chí trong nước trong lế bế mạc giải đấu, ông Đoàn Tiến Dũng – Trưởng ban tổ chức giải cho biết giải đấu năm nay có sự tham dự của 38 đội với gần 400 VĐV xuất sắc đến từ nhiều tỉnh thành khu vực phía Bắc. Trình độ các VĐV tham dự giải đấu được phân hạng khá chính xác, do đó tất cả các bảng đấu đều hấp dẫn, căng thẳng và kịch tích từ khi khai cuộc tới phút chót.

Giai bong ban Ha Noi Super League 2018 kich tinh den phut chot hinh anh 

Giải bóng bàn Hà Nội Super League 2018 đã khép lại sau gần 7 tháng tranh tài

 
Đánh giá cụ thể về từng hạng đấu, ông Đoàn Tiến Dũng cho biết các VĐV, đội tham dự giải Hạng C đều sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đó đồng đều nhất chính là Bóng bàn Duy Hưng và Tòa án quận Hoàn Kiếm. Hai đội lọt vào chung kết là toàn toàn chính xác, phản ánh đúng thực lực. Trận chung kết diễn ra vô cùng kịch tính và Bóng bàn Duy Hưng đoạt ngôi vô địch là nhờ sự tỏa sáng của tay vợt Trần Cao Cương.
 
Ở hạng D, theo đánh giá của người hâm mộ bóng bàn phong trào Hà Nội và BTC thì đây là hạng đấu hấp dẫn nhất năm nay. Có thể nói không ngoa là trong cả 15 đội ở 2 bảng đấu bất cứ đội nào cũng có thể vô địch. Chính vì vậy những đội đi sâu hơn là nhờ sự tập trung cao độ trong cả mùa giải, sự đoàn kết, nỗ lực của các VĐV và cả tài cầm quân của lãnh đội cộng thêm 1 chút may mắn.

Giai bong ban Ha Noi Super League 2018 kich tinh den phut chot hinh anh 2 

Đội AMS - Usilk vô địch hạng D giải đấu năm nay

 
Trong khi đó, ở hạng E những lá thăm may rủi đã đưa 4 đội mạnh nhất vào cùng một bảng đấu, do vậy ở vòng bảng thì diễn biến ở hầu hết các trận đấu đều ngang tài ngang sức. Khi đến vòng knock-out thì toàn bộ 4 đội ở bảng A đều ghi tên mình vào vòng bán kết. 4 đội ở vòng bán kết đều mạnh như nhau, nhưng sự quyết tâm đã giúp cho 2 đội thứ ba và thứ tư bảng đấu vượt qua 2 đội nhất, nhì. Trận chung kết diễn ra vô cùng căng thẳng giữa một bên là Kim Long với đội hình đồng đều hơn va một bên là Phủi FC với cây vợt xuất sắc Đặng Phúc Tiến Đạt. Kết quả đội hình đồng đều hơn đã giành chiến thắng sau loạt đấu cuối cùng để bước lên vị trí số 1.

Giai bong ban Ha Noi Super League 2018 kich tinh den phut chot hinh anh 3 

Trưởng ban tổ chức giải, Đoàn Tiến Dũng trao chức vô địch và cờ lưu niệm cho các đội đạt thành tích cao ở hạng C

 
Trưởng ban tổ chức Đoàn Tiến Dũng cũng cho biết thêm đây cũng là lần đầu tiên BTC áp dụng mô hình thi đấu tập trung, điều này đã tạo ra không khí thi đấu sôi động, các trận đấu diễn ra theo đúng lịch, hạn chế được hiện tượng trì hoãn, bỏ cuộc, tiêu cực phổ biến ở các mùa giải trước. Thông qua giải đấu, trình độ của các VĐV được nâng cao rõ rệt sau một mùa giải tập luyện và thi đấu, bên cạnh đó là ý thức chuyên nghiệp và tinh thần đoàn kết so với những mùa giải gần đây.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới