Fox Sports tiết lộ đội hình xuất phát của Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình

15/12/2018 11:59

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình, tác giả tờ Fox Sports đã đưa ra dự đoán về đội hình xuất phát sẽ được 2 HLV sử dụng ở trận đấu tối nay.

Sau trận hòa 2-2 tại sân Bukit Jalil, giờ đây người hâm mộ Việt Nam cũng như ĐNÁ đang dồn sự chú ý của mình về sân Mỹ Đình, Hà Nội, nơi đội tuyển Việt Nam có thể lần đầu tiên vô địch AFF Cup 2018 sau đúng 1 thập kỷ.
 
Trong khi đó, ĐT Malaysia cũng đang nỗ lực để cứu vãn một kết quả có phần bất lợi trên sân nhà. Chắc chắn đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe sẽ đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn, nhưng việc giành chức vô địch AFF Cup 2018 với họ không phải là điều bất khả thi, đặc biệt với những cầu thủ đang khao khát để chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài 8 năm.

Fox Sports tiet lo doi hinh xuat phat cua Viet Nam va Malaysia tai My Dinh hinh anh 

Cả Việt Nam và Malaysia sẽ có sự điều chỉnh về nhân sự ở trận đấu tối nay

 
Trong bài viết của mình, tác giả của Fox Sports cho rằng với lợi thế đáng kể khi ghi được 2 bàn thắng trên sân khách, đội tuyển Việt Nam chỉ cần hạn chế Malaysia ghi bàn trong 90 phút là có thể giành chức vô địch ngay tại Mỹ Đình.
 
Sau khi Đức Chinh rồi cả Tiến Linh đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở trận chung kết lượt đi, trong trận đấu tối nay, HLV Park Hang Seo sẽ có sự điều chỉnh về lực lượng trên hàng công của đội tuyển Việt Nam bằng việc đưa tiền đạo kỳ cựu Anh Đức trở lại đội hình xuất phát. Sự có mặt của Anh Đức sẽ giúp lối chơi của ĐT Việt Nam nguy hiểm hơn. Bên cạnh đó, tác giả của Fox Sports đánh giá, sau khi đã hoàn toàn phục hồi chấn thương và được tung vào sân ở những phút cuối trận ở lượt đi, Hùng Dũng sẽ trở lại thi đấu ngay từ đầu ở trung tâm hàng tiền vệ cùng Đức Huy thay thế vị trí của Huy Hùng. Người đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Việt Nam trước Malaysia ngay tại Bukit Jalil. Đây sẽ là hai sự thay đổi trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam so với trận đấu lượt đi.
 
Dù có lợi thế sân nhà và tỷ số sau lượt đi, nhưng Fox Sports cũng cho rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn với hàng tiền vệ ĐT Việt Nam vì Malaysia sẽ bước vào trận đấu tại Mỹ Đình với quyết tâm giành chiến thắng. Khác với trận chung kết lượt đi trên sân nhà Bukit Jalil, ở trận đấu tối nay HLV Tan Cheng Hoe sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất khi đón chào sự trở lại của 3 trụ cột ở hàng phòng ngự sau chấn thương và án treo giò. Vị chiến lược gia 50 tuổi cũng đã tuyên bố sẽ chỉ đạo các học trò chơi tấn công ngay từ đầu để sớm tìm được bàn thắng nhằm gây áp lực về phía ĐT Việt Nam. Để làm được điều này, các tiền đạo của Malaysia cũng phải biết chắt chiu những cơ hội tạo ra thay vì đã phung phí nó như ở những phút cuối trận đấu trên sân nhà ở lượt đi.
 
ĐT Việt Nam: Văn Lâm; Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh; Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Trọng Hoàng; Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải.
 
ĐT Malaysia: Farizal; Syahmi Safari, Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Syazwan Andik; Akram Mahinan, Syamer Kutty, Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh; Norshahrul Idlan, Zaquan Adha

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới