ĐT Việt Nam sớm lên đường chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup

07/12/2018 17:40

Ngay sau khi giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi vào ngày 11/12 tới.

Tối qua (6/12), đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình (Hà Nội). Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam đã giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 với thắng lợi chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận. Đối thủ của ĐT Việt Nam ở trận chung kết giải đấu năm nay là Malaysia.

DT Viet Nam som len duong chuan bi cho tran chung ket luot di AFF Cup hinh anh 

ĐT Việt Nam ghi tên vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018

 
Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết giải đấu kể từ khi giành chức vô địch AFF Cup 2008. Sau 10 năm chờ đợi,  người hâm mộ Việt Nam đang hi vọng về một thắng lợi rực rỡ là chức vô địch AFF Cup 2018.
 
Theo lịch thi đấu chính thức, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12, tại sân vận động Bukit Jalil - Malaysia. Như vậy, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có 4 ngày để chuẩn bị cho lượt đấu đầu tiên của trận chung kết lịch sử. Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Kuala Lumpur trong ngày 7/12 để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi.
 
Theo những thông tin được tiết lộ, đội tuyển VIệt Nam sẽ đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines. Chuyến bay cất cánh lúc 15h25, thời gian bay dự kiến từ Hà Nội tới Kuala Lumpur là 3 tiếng 15 phút. Trên hành trình di chuyển sang Malaysia, các cầu thủ của đội tuyển sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế của hàng không quốc gia Việt Nam.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới