Đội bóng đất Cảng chia điểm với Sanna Khánh Hòa trên sân nhà

15/09/2019 10:43

Trong hiệp hai, mặc dù các cầu thủ Hải Phòng dồn lên tấn công, ép sân, có thế trận hơn nhưng đội bóng đất Cảng đành chia điểm với Sanna Khánh Hòa.

Ngày 14/9, trên Sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) đã diễn ra trận đấu vòng 23 Giải Bóng đá vô địch quốc gia 2019 (Wake-up 247 V-League 2019) giữa hai đội Hải Phòng và Sanna Khánh Hòa.

Đón đội khách Sanna Khánh Hòa, đội bóng Hải Phòng đang được đánh giá có nhiều lợi thế hơn.

Với ba trận đấu tốt (hai thắng, một hòa), Câu lạc bộ đất Cảng đứng vị trí thứ 7 và chỉ cách tốp 3 đúng một trận thắng.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa không còn con đường nào khác ngoài phải dốc toàn lực để kiếm điểm thoát khỏi top đội cầm đèn đỏ.

Với lợi thế sân nhà, sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng Hải Phòng đã chủ động dâng cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, đội Khánh Hòa đã gây bất ngờ khi cầu thủ Đào Văn Phong lập siêu phẩm sút xa, mở tỷ số của trận đấu ở phút 19.

Bị dẫn trước tỷ số, Hải Phòng đã đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, Joseph Mpande đã tỏa sáng với pha lập công ở phút 36. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

Sang hiệp hai, mặc dù các cầu thủ Hải Phòng dồn lên tấn công, ép sân, có thế trận hơn nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết thúc trận đấu, Hải Phòng tạm đứng vị trí thứ 8, còn Sanna Khánh Hòa vẫn duy trì vị trí cuối bảng./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới