Dani Alves: "Sẽ chưa nghỉ hưu nếu không được chơi bóng ở Premier League"

14/11/2018 11:31

Hậu vệ Dani Alves đang cân nhắc khả năng chuyển sang Ngoại hạng Anh kết thúc sự nghiệp, sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Trong quá khứ, Alves từng từ chối lời mời của Chelsea và Man City. PSG hiện là đội thứ tư tại châu Âu của Alves, sau Sevilla, Barca và Juventus.

Hậu vệ 35 tuổi, đang chơi bóng tại CLB PSG nói rằng anh không muốn lãng phí thêm thời gian khi liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị của PSG và mong muốn góp mặt ở Premier League trong những ngày tháng cuối sự nghiệp.

“ Đừng nghĩ rằng tôi sẽ kết thúc sự nghiệp mà không chơi bóng tại Premier League, đó là điều không thể”
 
“ Đầu tiên, tôi luôn tôn trọng người hâm mộ và sau đó là vì niềm đam mê với sân cỏ. Nếu được đến thi đấu tại Premier League đó là điều hoàn hảo, tôi sẽ làm theo cách này hay cách khác để đạt được nguyện vọng của mình” , Alves nói với tờ The Telegraph.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, Alves là mục tiêu số 1 của Man City ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Brazil đã được Juventus thanh lý hợp đồng sớm 1 năm để tự do tìm bến đỗ mới. Man City được cho là có ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Alves bởi cầu thủ này đã từng làm việc với HLV Guardiola ở Barcelona. Tuy nhiên, mọi việc đã bất ngờ chuyển hướng 180 độ khi Alves quyết định về đầu quân cho PSG với bản  hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cú lật kèo của Alves khiến HLV Guardiola vô cùng thất vọng. 
 
Nói về thương vụ “hụt” này, Alves cho biết anh không hối hận: "Mọi thứ về việc chuyển tới Man City đã xong nhưng vì lý do gia đình, tôi đã không đồng ý. Pep biết dự định của tôi là muốn làm việc chung với ông ấy cùng các cộng sự. Ông ấy biết tôi tôn trọng ông ấy rất nhiều và ham muốn được chuyển tới Man City. Nhưng trong cuộc sống, bạn phải cân nhắc mọi thứ dù đó chỉ là quyết định về sự nghiệp của bạn. Tôi muốn quyết định của mình được thực hiện cẩn thận để không làm tổn thương người thân. Nếu những người xung quanh hạnh phúc, tôi mới hạnh phúc và thi đấu tốt hơn. Thật tiếc vì không được làm việc với Pep một lần nữa nhưng những thử thách mới cũng thay đổi tôi rất nhiều".
 
Hậu vệ 35 tuổi người Brazil Dani Alves đang cân nhắc khả năng chuyển sang Ngoại hạng Anh kết thúc sự nghiệp, sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Tuy vậy, chưa có CLB ở Ngoại hạng Anh đánh tiếng muốn sở hữu cựu cầu thủ Barcelona.
 
Alves  đang cân nhắc khả năng chuyển sang Ngoại hạng Anh kết thúc sự nghiệp, sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa có CLB nào ở Ngoại hạng Anh đánh tiếng muốn sở hữu cựu cầu thủ của Barcelona.
 
Cũng có tin đồn rằng  Alves  sẽ chuyển đến Man City, tuy nhiên xét về thời điểm hiện tại thì hậu vệ đã 35 tuổi này sẽ không còn phù hợp với tầm nhìn dài hạn của Man City. Do đó nhiều khả năng, Alves sẽ phải tìm đến một đội bóng khác để thực hiện ước mơ chơi bóng tại Anh.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới