Công Phượng được FIFA khen ngợi đặc biệt

19/02/2019 07:00

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập CLB Incheon United của Hàn Quốc theo dạng cho mượn 1 năm, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được những lời khen ngợi đặc biệt từ trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Sau những đóng góp vào thành công cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2018 và tại Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL đã chuyển sang thi đấu cho CLB Incheon United của Hàn Quốc theo dạng cho mượn 1 năm. Ngày 14/2 vừa qua, tiền đạo người xứ Nghệ đã có buổi ra mắt chính thức trong màu áo đội bóng mới với quyết tâm khẳng định chỗ đứng của mình tại K.League 2019.

Cong Phuong duoc FIFA khen ngoi dac biet hinh anh 

Công Phượng được trang chủ của FIFA khen ngợi

 
Trong màu áo CLB Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được trao chiếc áo đấu số 23. Buổi lễ ra mắt của tiền đạo người xứ Nghệ có sự tham dự đông đảo của truyền thông Hàn Quốc cùng HLV Park Hang Seo. Và sự kiện này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới. Mới đây, trên trang chủ của mình, FIFA đã dành lời khen ngợi đối với tân binh của CLB Incheon United.
 
Trong phần giới thiệu về Nguyễn Công Phượng, FIFA đã dành những lời có cánh dành cho cầu thủ 24 tuổi: “Là tiền đạo tạo ra mối nguy hiểm thường trực của Những chú Rồng vàng. Anh ấy nổi lên từ đội U23. Công Phượng từng ghi bàn vào lưới Iraq rồi sau đó là Jordan để giúp Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên ở vòng knock-out Asian Cup.”
 
Những thành công gần đây đã giúp bóng đá Việt Nam nhận được sự chú ý đặc biệt từ FIFA. Trước đó, trong bài tổng kết về Asian Cup 2019, trang chủ của FIFA cũng đã đánh giá cao sự tiến bộ và đột phá của bóng đá Việt Nam sau những hình ảnh vô cùng ấn tượng tại U23 châu Á tổ chức tại Thường Châu – Trung Quốc.
 
Cùng với những lời khen ngợi dành cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng, trang chủ cơ quan quản lý bóng đá thế giới cũng đã đánh giá rất cao kỹ thuật lẫn chiến thuật của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã nhiều đội bóng lớn phải e ngại ở sân chơi châu Á.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới