Công Phượng được báo Hàn Quốc khen ngợi dù Inchenon thua trận

18/03/2019 17:01

Với việc được thi đấu gần 30 phút cuối trận trong màu áo Incheon United tại vòng 3 K.League 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được những đánh giá tích cực từ giới truyền thông Hàn Quốc.

Chiều nay 16/3, CLB Incheon United đã có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đầu bảng Sangju Sangmu ở vòng 4 K-League. Trong trận đấu này, Công Phượng được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 65. Trong những phút thi đấu trên sân, Công Phượng có những tình huống di chuyển hợp lý, phối hợp tốt với các đồng đội trên hàng công. Thậm chí chỉ vài phút sau khi vào sân, Công Phượng đã để lại dấu ấn. Trong tình huống phản công, tiền đạo người Việt Nam đã bứt tốc rất nhanh, trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Heo Yong-jun ở tư thế trống trải. Đáng tiếc, đồng đội của Công Phượng lại không thể dứt điểm thành công.

Cong Phuong duoc bao Han Quoc khen ngoi du Inchenon thua tran hinh anh 

Công Phượng đã để lại những dấu ấn nhất định

 
Tất cả những gì mà Công Phượng đang thể hiện tại Incheon United chính là kết quả của những quá trình kéo dài và nỗ lực không ngừng nghỉ của Công Phượng trong thời gian qua. Công Phượng đang hoà nhập tốt hơn với các đồng đội tại Incheon United, đang chứng minh anh không phải là người thừa ở đội bóng Hàn Quốc. Khi cần đá vai người thu hút hậu vệ đối phương, tạo khoảng trống cho các đồng đội, Công Phượng có thể làm được.
 
Dù Incheon United nhận thất bại 0-2 ở chuyến làm khách này nhưng hãng thông tấn Yonhaps của Hàn Quốc tỏ ra rất ấn tượng với đường chuyền suýt thành bàn của Công Phượng: "Trận đấu này, Incheon chủ yếu chơi phản công. Trong đó, cầu thủ Công Phượng vừa vào sân đã tung ra một pha chọc khe tinh tế xuyên thủng hàng phòng ngự Sangju Sangmu, đáng tiếc là cú sút của Heo Yong Jun lại chưa đủ hiểm hóc để thành bại thủ thành Yoon Bo-sang”.
 
Thua trận, Incheon United nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải. Hiện tại Incheon đang có 4 điểm, xếp thứ 6 trên BXH K-League. Trận đấu tiếp theo, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ thi đấu trên sân khách trước Suwon Bluewings vào lúc 14h00 ngày 31/03.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới