CLB Hà Nội được báo Trung Quốc ví như Real Madrid của Việt Nam

20/02/2019 06:29

Trước trận đấu với Shandong Luneng ở vòng play-off AFC Champions League chiều nay, Hà Nội FC được tờ Sina ví như Real Madrid của Việt Nam.

Vào lúc 14h30 chiều 19/2, CLB Hà Nội của HLV Chu Đình Nghiêm đối đầu với CLB Shandong Luneng ở vòng play-off AFC Champions League 2019. Đội giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ lọt vào vòng bảng giải đấu. Do đó, cả Hà Nội FC và Shandong Luneng đều đang thể hiện quyết tâm rất lớn.

CLB Ha Noi duoc bao Trung Quoc vi nhu Real Madrid cua Viet Nam hinh anh 

Hà Nội FC được báo Trung Quốc đánh giá cao

 
Thậm chí trước trận đấu hôm nay, tờ Sina đã cảnh báo đội chủ nhà Shandong Luneng khi đánh giá cao sức mạnh của Hà Nội FC. Thậm chí tờ báo của Trung Quốc còn ví đội bóng thủ đô có tiềm lực và sức mạnh giống như Real Madrid của Việt Nam. Viết về CLB Hà Nội FC của V.League tờ báo của Trung Quốc đánh giá: “Ở Việt Nam, CLB Hà Nội là đội bóng giàu có và có tiềm lực lớn. Họ giống như Real Madrid ở đất nước này”.
 
Tờ Sina đánh giá cao lực lượng của Hà Nội FC khi đội bóng thủ đô sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình: “CLB Hà Nội có tới 8 tuyển thủ quốc gia, trong đó 7 người đá chính, góp công giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019”. Cùng với lực lượng là dàn nội binh chất lượng, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm cũng có sự bổ sung chất lượng về ngoại binh. Hà Nội FC thậm chí được đánh giá mạnh hơn đội tuyển Việt Nam: “Ngoài ra, họ còn có 3 ngoại binh tới từ châu Phi và Guam. Thậm chí, CLB Hà Nội còn mạnh hơn cả đội tuyển Việt Nam. Họ được xem là đội tuyển Việt Nam thu nhỏ và chắc chắn không phải là lót đường. Shandong Luneng cần phải rất đề phòng trong trận đấu vào hôm nay”.
 
Ở phía bên kia chiến tuyến, CLB Shandong Luneng cũng không phải dạng vừa khi sở hữu nhiều ngôi sao nước ngoài đáng chú ý như cựu ngôi sao Man United, Fellaini hay Graziano Pellè (từng thi đấu ở Serie A, Premier League), Gil (có 11 lần khoác áo đội tuyển Brazil), Róger Guedes. Trong đó, Fellaini gia nhập CLB Shandong Luneng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Cầu thủ này đã không thể góp mặt tập luyện, thi đấu cùng các đồng đội mới trong thời gian qua vì chấn thương. Trước đó, HLV Li Xiaopeng còn xác nhận rằng tiền vệ người Bỉ không kịp trở lại trong trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng play-off AFC Champions League. Thế nhưng, trong buổi tập ngày hôm qua, ngôi sao này bất ngờ xuất hiện trên sân tập của Shandong Luneng và tập luyện cùng các đồng đội. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng cựu tiền vệ của MU đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với CLB Hà Nội vào chiều nay. Lúc này, phía CLB Trung Quốc vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về tình trạng của Fellaini.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới