Champions League: Real bại trận tại Bernabeu, Juventus thua sốc

27/02/2020 10:11

Real Madrid đang gặp bất lợi không nhỏ khi để thua 1-2 trước Man City ngay trên sân nhà, trong khi Juventus cũng phải ngậm ngùi rời Pháp với thất bại 0-1 trước Lyon.

Man City đánh bại Real ngay tại Bernabeu.

Man City đánh bại Real ngay tại Bernabeu.

Dù có bàn thắng dẫn trước song Real Madrid vẫn phải đón nhận thất bại 1-2 trước Manchester City ngay trên sân nhà Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne đã thay nhau lập công để giúp Man City ngược dòng thành công sau khi Isco ghi bàn mở tỷ số cho "Kền kền trắng" ở phút 60.

Thất bại này khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp bất lợi không nhỏ trong chuyến làm khách tại Etihad ở lượt về.

Không những thế, huấn luyện viên Zinedine Zidane còn phải chịu tổn thất lớn khi Sergio Ramos không thể góp mặt ở trận tái đấu do phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận.

Champions League: Real bai tran tai Bernabeu, Juventus thua soc hinh anh 1
Ramos không thể góp mặt ở trận lượt về vì thẻ đỏ.

Trái ngược với Real Madrid, Manchester City lại đang có được lợi thế rất lớn để giành tấm vé vào tứ kết Champions League mùa này.

Theo lịch thi đấu, trận lượt về vòng 1/8 giữa Manchester City và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 18/3 tới.

Ở trận đấu cùng giờ, dù được đánh giá cao hơn song Juventus đã phải ngậm ngùi rời nước Pháp với thất bại 0-1 trước Lyon trên sân Groupama Stadium.

Lucas Tousart đã sắm vai người hùng với bàn thắng duy nhất để giúp cho đại diện của Ligue 1 giành đôi chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Italy.

Champions League: Real bai tran tai Bernabeu, Juventus thua soc hinh anh 2
Lyon gây bất ngờ khi đánh bại Juventus.
 
Nguồn: vietnamplus.vn
Viết bình luận mới