Bại trận derby, Mourinho đặt mục tiêu cụ thể cho các học trò

12/11/2018 15:39

HLV Jose Mourinho đã lên mục tiêu cho các học trò của mình – nên lọt vào top 4 trước khi nghĩ tới việc cạnh tranh danh hiệu.

 
Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã không thể nối dài mạch chiến thắng của mình khi ở trận derby Manchester đêm qua, Quỷ Đỏ đã để dẫn trước ở phút thứ 12 từ bàn thắng của David Silva và đến phút bù giờ của hiệp một, Sergio Aguero có bàn nhân đôi tỉ số. Những nỗ lực của đội bóng áo đỏ cũng không đủ để mang về một kết quả hòa khi Martial ghi tên mình trên bảng tỉ số trên chấm phạt đền trước khi Ilkay Gundogan có bàn ấn định tỉ số trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trong một ngày hành quân tới Etihad, Man United đã bại trận với tỉ số 1-3.
 
Tuy nhiên với kết quả dường như đã nằm trong tầm kiểm soát của Mourinho khi đối thủ Man City đang bất khả chiến bại ở Premier League, HLV người Bồ đã nhấn mạnh mục tiêu khác của Quỷ Đỏ trước khi cạnh tranh cuộc đua danh hiệu chính là việc hoàn thành mục tiêu top bốn.
 
“Chúng tôi đang nằm ngoài top 4, làm sao chúng tôi có thể nói về việc giành danh hiệu cơ chứ?”, Mourinho phát biểu sau buổi họp báo.
 
“Hãy chiến đấu để thu hẹp khoảng cách, để lọt top 4. Nếu chúng ta ở được vị trí đó, hãy chờ đợi sự khác biệt”.
 
“Tôi nghĩ đó không phải màn trình diễn quá tệ, chỉ là toàn đội đã mắc phải những sai lầm và phải trả giá quá đắt. Cả ba bàn thua đều từ những sai lầm của toàn đội mà ra. Đối với một đội như Man City, nếu bạn phạm sai lầm, bạn sẽ phải trả giá”.
 
“Chúng tôi đã có hai trận đấu trên sân khách [trước Juventus và giờ là Man City], không những hao tổn về thể lực mà còn cả về áp lực tinh thần. Tôi nghĩ các chàng trai cảm thấy hơi đuối rồi”.
 
“Bàn thua thứ nhất đã tệ rồi, bàn thua thứ hai còn tệ hơn và đến bàn thua thứ ba thì mọi thứ sụp đổ. Mọi người đều phải công nhận rằng chúng tôi đã phải đối đầu với Juventus, một trong những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới trong suốt 90 phút”.
 
“Một điều khác nữa là để hạ gục Shakhtar Donetsk trên sân nhà với tỉ số 6-0 thì rất thoải mái, đơn giản nhưng chúng tôi thì ở trong những hoàn cảnh khác nhau”.
 
“Chúng tôi không thể để mất bóng như những gì đã làm. Không phải lỗi thuộc về David De Gea, mà là cách chúng tôi để mấy bóng một cách lãng xẹt”.
 
Sau trận thua này, Man United đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Man City lên tới 12 điểm.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới