“Vịnh Hạ Long - Điểm hẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới”

27/10/2021 10:51

“Vịnh Hạ Long - Điểm hẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới” là chủ đề của chương trình nghệ thuật do UBND thành phố Hạ Long phối hợp với Tập đoàn Tuần Châu tổ chức.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 31/10 tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu. Đây là hoạt động thiết thực để hưởng ứng và triển khai hiệu quả chương trình kích cầu du lịch, cùng với đẩy mạnh chiến dịch truyền thông khẳng định Hạ Long là điểm đến “An toàn, thân thiện, hấp dẫn”.

Chương trình nghệ thuật “Vịnh Hạ Long – Điểm hẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới” là hoạt động thiết thực kỷ niệm 58 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh, 10 năm ngày Vịnh Hạ Long được công nhận là 1 trong 7 Kỳ quan thiên hiên mới của thế giới. (Ảnh: BTC). 

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Vịnh Hạ Long – Điểm hẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới” có độ dài 70 phút, gồm 2 phần gồm Hạ Long – Điểm đến của những nụ cười và Hạ Long – Kỳ quan bừng sáng. Bên cạnh những tiết mục được dàn dựng công phu của dàn diễn viên chuyên nghiệp, chương trình sẽ có màn trình diễn áo dài của hội viên các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn thành phố, hứa hẹn mang tới chương trình nghệ thuật chất lượng và bầu không khí sôi động, thu hút đông đảo nhân dân, du khách tham gia.

Các tiết mục trình diễn mang tính đại chúng trong không gian mở sân khấu ngoài trời, số lượng diễn viên lớn, tạo không khí và truyền cảm hứng lôi cuốn người xem cùng trải nghiệm Di sản kỳ quan Hạ Long sắc mầu, quyến rũ và huyền diệu với những sản phẩm du lịch mới. Cùng với đó là yêu cầu chương trình diễn ra phải đảm bảo tuyệt đối các yêu cầu an toàn về phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.

Chương trình nghệ thuật “Vịnh Hạ Long – Điểm hẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới” là hoạt động thiết thực kỷ niệm 58 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh, 10 năm ngày Vịnh Hạ Long được công nhận là 1 trong 7 Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam./.

 
VH
Nguồn dangcongsan.vn
Viết bình luận mới