TP Hồ Chí Minh tuyên dương 34 Chỉ huy đội giỏi

01/08/2020 12:20

Kết thúc Hội thi Chỉ huy đội giỏi TP Hồ Chí Minh lần thứ 24 – năm 2020, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận "Chỉ huy đội giỏi cấp thành phố" cho 34 Chỉ huy Đội giỏi các khối lớp 6, 7 và 8.

Tối 30/7, tại Nhà Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh, Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương Hội thi Chỉ huy đội giỏi thành phố lần thứ 24 – năm 2020.

Các chỉ huy đội tiêu biểu nhận khen thưởng tại chương trình. (Ảnh: Hùng Khoa) 

Hôi thi là sân chơi thể hiện kiến thức, bản lĩnh và năng lực của chỉ huy Đội thành phố thông qua các hoạt động thi kỹ năng nghi thức, sinh hoạt cộng đồng và ứng xử của người chỉ huy trong sinh hoạt và công tác Đội. Đồng thời, là môi trường thiết thực, bổ ích để đội ngũ chỉ huy Đội thành phố giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Đội. 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận "Chỉ huy đội giỏi cấp thành phố" cho 34 Chỉ huy Đội giỏi cấp thành phố các khối lớp 6, 7 và 8. Các thí sinh còn lại được công nhận là Chỉ huy Đội cấp thành phố.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao giải nhất, nhì ba, khuyến khích các môn thi theo từng khối lớp. Đồng thời, công bố và tuyên dương 18 kỷ lục cá nhân và 1 kỷ lục tập thể trong thực hiện các nội dung thi.

Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” được diễn ra trong 4 ngày từ ngày 23/7 đến ngày 26/7, thu hút gần 200 thí sinh tham gia tranh tài ở 22 môn thi từ lý thuyết đến thực hành về: Kỹ năng dã ngoại, kỹ năng sinh hoạt tập thể, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và xử lý tình huống trong hoạt động Đội…

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID– 19 nên thời gian tổ chức hội thi phải lùi lại cho phù hợp với thời gian kết thúc năm học của các em học sinh. Mặc dù, có sự điều chỉnh về thời gian nhưng không khí tham gia hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” năm nay vẫn sôi động và náo nhiệt./.

 
CM
Nguồn dangcongsan.vn
Viết bình luận mới