Bộ VH-TT&DL thành lập đoàn kiểm tra, giám sát tuyển sinh cơ sở đào tạo trực thuộc

13/07/2020 07:41

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã ban hành Quyết định 1914/QĐ-BVHTTDL về việc thành lập Đoàn Kiểm tra, giám sát thi tuyển sinh và tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp đối với các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ năm 2020.

 Ảnh minh họa (Theo Bộ VH-TT&DL)

Theo đó, Đoàn Kiểm tra, giám sát gồm 14 thành viên do ông Lê Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ VH-TT&DL làm Trưởng đoàn.

Đoàn Kiểm tra, giám sát có nhiệm vụ và quyền hạn giúp Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội kiểm tra, giám sát thi tuyển sinh và tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp đối với các cơ sở sở đào tạo trực thuộc Bộ năm 2020 theo đúng Quy chế hiện hành; Cử cán bộ kiểm tra, giám sát thi tuyển sinh và tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp năm 2020 đối với các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ; Các thành viên Đoàn Kiểm tra, giám sát được hưởng các chế độ theo quy định hiện hành của Nhà nước.

Việc Kiểm tra, giám sát thi tuyển sinh và tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp đối với các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ năm 2020 nhằm chỉ đạo công tác tuyển sinh và tốt nghiệp của các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ thực hiện đúng Quy chế hiện hành; Tổ chức các đoàn kiểm tra, giám sát thi tuyển sinh và tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp đối với các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ theo kế hoạch. Đồng thời, thông qua việc kiểm tra, giám sát tuyển sinh và tốt nghiệp đối với các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ, từng bước góp phần khắc phục các hạn chế trong công tác tuyển sinh và tốt nghiệp hàng năm./.

 
TT
Nguồn dangcongsan.vn
Viết bình luận mới