Thành phố Long Xuyên viếng tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng

20/08/2018 09:03

Sáng nay 20/8, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN TP. Long Xuyên tổ chức Lễ dâng hoa Tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại công viên Hai Bà Trưng. Tham dự lễ viếng có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng, đồng chí Phạm Thành Thái, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên cùng các cơ quan ban ngành và 12 xã phường trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Chủ tịch Tôn Đức Thắng – Người con ưu tú của quê hương An Giang, một trong những chiến sĩ lớp đầu tiên của phong trào công nhân và phong trào cách mạng vô sản Việt Nam đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng dân tộc, dân chủ nhân dân và cách mạng xã hội chủ nghĩa.

Sau phút mặc niệm, các đại biểu đã dâng lên tượng đài Bác Tôn những đóa hoa tươi thắm, thể hiện sự tưởng nhớ, tri ân của thế hệ con cháu hôm nay đối với công ơn của Bác Tôn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.

Kế thừa và phát huy tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác, cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Long Xuyên luôn ra sức phấn đấu thi đua lao động, sản xuất, đưa TP. Long Xuyên quê Bác ngày càng phát triển giàu đẹp hơn, văn minh hơn.

                                                                  Bích Vân

Viết bình luận mới