PHÚ TÂN HỌP MẶT KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

20/10/2020 07:05

Sáng ngày 19/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Tân tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) và 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Cùng với Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam suốt 90 năm qua. Kế thừa và phát huy truyền thống đó, Phụ nữ huyện Phú Tân đã có nhiều đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Theo đó, với phương châm hướng về cơ sở, các cấp Hội Phụ nữ trong huyện đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động với nhiều cách làm sáng tạo, nhiều mô hình hiệu quả, có sức lan tỏa, điển hình như: phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, “Rèn luyện các phẩm chất đạo đức tự tin - tự trọng - trung hậu - đảm đang”, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Dịp này, có 5 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam; nhiều tập thể và cá nhân được có thành tích xuất sắc được biểu dương khen thưởng./.

Nguyễn Thắng - Kiều Trinh (Đài TT Phú Tân)

Viết bình luận mới