NGÀY HỘI “THANH NIÊN VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG” VÀ PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH “LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN” NĂM 2020

05/10/2020 07:23

Sáng 4/10, tại Trường THPT Nguyễn Văn Thoại, huyện Thoại Sơn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Nam Thành tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” và phát động hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2020. Ngày hội thu hút gần 500 học sinh, đoàn viên thanh niên tham gia.

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” và phát động hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” là một hoạt động nhằm góp phần tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về giao thông, về bảo vệ môi trường, qua đó nâng cao nhận thức của người dân, đoàn viên thanh niên khi tham gia giao thông và bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Tại ngày hội, có 1.000 quyển tập được trao tặng cho Trường THPT Nguyễn Văn Thoại; trao tặng 7 suất học bổng cho học sinh có người thân bị tai nạn giao thông và 30 phần quà tiếp sức đến trường cho em học sinh hoàn ảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thoại Sơn.

Ngay sau lễ khai mạc, nhiều hoạt động thiết thực được đồng loạt tổ chức, như: Diễu hành tuyên truyền về đảm bảo an toàn giao thông; tổ chức cuộc thi rung chuông vàng tìm hiểu các quy định của pháp luật về giao thông; tập huấn kiến thức và hướng dẫn cho đoàn viên, thanh viên về lái xe an toàn; thi trắc nghiệm “Chung tay vì an toàn giao thông”; triển khai thực hiện các công trình hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” và tổ chức Ngày hội sáng tạo và chương trình thay nhớt xe miễn phí cho đoàn viên thanh niên./.

Hồng Anh – Thiện Son

Viết bình luận mới