LÃNH ĐẠO TPLX THĂM, CHÚC MỪNG ATV NHÂN NGÀY BÁO CHÍ CMVN 21-6

19/06/2019 16:47

Chiều nay 19/6, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Long Xuyên do Ông Phạm Thành Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Long Xuyên dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, , phóng viên, công nhân viên Đài PT-TH An Giang nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

Thay mặt đoàn, bà Đặng Thị Hoa Rây, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã phát biểu đánh giá cao những thành quả mà ATV đã đạt được trong công tác thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, cũng như kịp thời phát hiện các gương tiêu biểu, điển hình trên các lĩnh vực. Khẳng định sự đóng góp trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, thông tin của Đài PT-TH An Giang là rất quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh cũng như giúp TP.Long Xuyên triển khai có hiệu quả các chính sách, chủ trương của thành phố. Nhân dịp Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, lãnh đạo thành phố gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên của Đài ATV. Mong muốn tập thể Đài PT-TH AG vững bước vượt qua những khó khăn, ngày càng phát triển và làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao; phát huy vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân của tỉnh.

Cùng ngày, các đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Cty TNHH ADC cũng tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng ATV. Các đoàn bày tỏ mong muốn các chương trình của ATV ngày càng đa dạng hơn về nội dung, cập nhật kịp thời những thông tin thời sự, phục vụ nhu cầu thông tin giải trí ngày càng cao của khán thính giả, đưa hình ảnh An Giang ngày càng vươn xa hơn nữa, đồng hành kịp thời với sự phát triển mọi mặt trong đời sống xã hội.

Huỳnh Trí

Viết bình luận mới