LÃNH ĐẠO TỈNH ỦY AN GIANG THĂM VÀ CHÚC TẾT ĐÀI PT-TH AN GIANG

22/01/2020 15:27

Sáng nay 22/1, ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các ban đảng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết cán bộ viên chức Đài PT-TH An Giang.

Sau khi nghe đại diện Ban Giám đốc Đài PT-TH An Giang thông tin nhanh về tình hình hoạt động của Đài trong năm qua, cũng như những định hướng lớn trong năm 2020 và những năm tiếp theo, ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Anh Kiệt đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, viên chức Đài PT-TH An Giang, đồng thời nhấn mạnh, trong thành tựu chung tỉnh An Giang trong năm 2019 vừa qua, có sự đóng góp rất lớn của cơ quan truyền thông nói chung, trong đó có Đài PT-TH An Giang. Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy mong muốn trong năm 2020 và giai đoạn tiếp theo, cán bộ, viên chức đài cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức thể hiện các chương trình nhằm đáp ứng xu thế phát triển của truyền thông, truyền hình. Tỉnh ủy ủng hộ và thống nhất chủ trương đặt hàng chương trình của tỉnh cho đài nhằm tạo điều kiện để đài đổi mới, nâng chất chương trình trong điều kiện khó khăn chung của ngành truyền thông. Ngoài ra, Đài PT-TH An Giang cần quan tâm các chương trình chính luận, góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền, kịp thời phổ biến chủ trương, đường lối Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân. Ban Giám đốc Đài cần quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ nhằm xây dựng đội ngũ những người làm báo vừa hồng, vừa chuyên, đáp ứng cho chặng đường phát triển tiếp theo.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến tất cả các cán bộ, viên chức, người lao động của Đài PT-TH An Giang, chúc Đài năm mới gặp hái nhiều thắng lợi mới./.

 

Bảo Trị - Thiện Son

Viết bình luận mới