KHAI TRƯƠNG TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TTHC TẠI NHÀ KHÔNG THU PHÍ QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

02/06/2020 07:08

Sáng ngày 1/6, UBND thành phố Long Xuyên tổ chức Lễ Khai trương tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà không thu phí thông qua dịch vụ bưu chính công ích. Ông Phạm Thành Thái, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Long Xuyên đã đến dự.

Theo kế hoạch, giai đoạn 1 (từ ngày 1/4): Bưu chính thực hiện việc tiếp nhận TTHC tại Bộ phận một cửa thành phố và trả kết quả tại nhà, đến nay đã tiếp nhận và trả kết quả 786/812 hồ sơ, tỉ lệ 96,8%. Qua đó, nhận được sự hài lòng và tin tưởng của tổ chức, cá nhân trên địa bàn.

Giai đoạn 2, từ ngày 1/6/2020, chính thức triển khai 2 chiều việc tiếp nhận và trả kết quả tại nhà không thu phí. Người dân và tổ chức chỉ cần gọi điện thoại đến đường dây nóng 02963.601.123 sẽ được nhân viên Bưu điện đến tận nhà tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC miễn phí.

Thông qua việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà không thu phí nhằm đổi mới phương thức phục vụ người dân của cơ quan hành chính nhà nước các cấp, hướng tới nền hành chính minh bạch, hiệu quả gắn với mô hình “Công sở thân thiện vì dân phục vụ”./.

Nguyễn Phong –Trí Tâm