KẾT THÚC GIẢI XE ĐẠP NỮ TOÀN QUỐC TRANH CÚP TRUYỀN HÌNH AN GIANG LẦN THỨ 20 NĂM 2019

19/07/2019 08:42

Sáng ngày 18/7, Giải xe đạp nữ toàn quốc tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ 20, năm 2019 tranh tài chặng thi đấu cuối cùng với đường đua từ thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang về thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, với cự 120 km.

Là chặng thi đấu cuối và có cự ly thi đấu dài nhất của giải nên các vận động viên xuất phát sớm so với những chặng thi đấu trước đó. 

 

Khi đi vào địa phận tỉnh Kiên Giang, các tay đua đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang đã chủ động tấn công vượt lên, ngay sau đợt tấn công của các tay đua An Giang, là các cuộc tăng tốc của những tay đua đội Biwase Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh MM Market tạo ra những màn rượt đuổi sôi động. 

 

Các pha bứt phá được thực hiện liên tục và càng được đẩy lên cao độ khi các tay đua này tranh nhau ở 3 điểm Sprint giải thưởng dọc đường ở huyện Châu Thành, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang và huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ. Các tay đua có nước rút tốt thuộc các đội Malaysia, Hàn Quốc, Philippines, thành phố Hồ Chí Minh MM Market, Biwase Bình Dương và Tập đoàn Lộc Trời An Giang đã lần lượt đoạt các giải thưởng này.

 

Với cú nước rút rất tốt, tay đua Ju Pha Som Net, đội Malaysia đã về nhất chặng đấu này, tiếp theo ở vị trí nhì và ba là hai tay đua Hàn Quốc là GU Sung Eun và KANG Hyuk Kyung.

 

Như vậy sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ 20 năm 2019 đã kết thúc với sự đăng quang của các đội xe đạp nữ quốc tế.

 

Kết quả chung cuộc, tay đua Kim Hyun Ji, đội Hàn Quốc xuất sắc đoạt cả hai danh hiệu áo vàng và áo xanh. Một đồng đội của cô là Gu Sung Eun xếp thứ hai, hạng ba là tay đua Ju Pha Som Net, đội Malaysia. Về kết quả đồng đội: cúp vô địch được trao cho đội Hàn Quốc, đội Philippines hạng nhì và đội Malaysia hạng ba. 

 

Cũng tại lễ tổng kết Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ 20, UBND tỉnh An Giang và Liên đoàn Mô tô xe đạp Việt Nam vinh danh và khen thưởng những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Giải Xe đạp nữ toàn quốc tranh cúp truyền hình An Giang - một trong những giải xe đạp nữ có quy mô và chất lượng chuyên môn cao nhất cả nước hiện nay./.

Hiền Trung

 
Viết bình luận mới